Hoạt động

Thư thăm hỏi của Chủ tịch đến các Hội viên bị ảnh hưởng của cơn Bão số 4-Noru

28/09/2022

 THƯ THĂM HỎI

Kính gửi: Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam
 
Trong những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 4 (bão Noru), các tỉnh miền Trung và Bắc Tây Nguyên của nước ta phải gánh chịu những hậu quả gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Phạm vi ảnh hưởng của bão số 4 này là rất rộng, 9/14 tỉnh thành phố miền Trung, chịu ảnh hưởng trực tiếp. Trong đó Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định là 5 tỉnh/thành phố được dự báo chịu tác động của bão mạnh nhất, gió vùng ven biển gần tâm bão có thể lên tới cấp 12 - 13, giật cấp 15.
 
Là địa phương nằm trong khúc ruột miền Trung và cũng là nơi có các đơn vị ngành cao su nói chung và Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam nói riêng đang trú đóng, Hiệp hội thấu hiểu với những khó khăn mà người dân địa phương và các đơn vị đã gánh chịu.
 
Thay mặt Ban Chấp hành Hiệp hội Cao su Việt Nam xin chia sẻ sâu sắc những thiệt hại, mất mát vô cùng to lớn này và gửi lời thăm hỏi, động viên đến các đơn vị Hội viên, Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, người lao động.
 
Hiệp hội tin tưởng với truyền thống đoàn kết, kiên cường và mạnh mẽ, các đơn vị sẽ sớm khắc phục hậu quả, vượt qua khó khăn để ổn định đời sống cán bộ, người lao động và hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị.
 
Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, Hiệp hội trân trọng kính đề nghị các đơn vị có báo cáo kịp thời về tình hình thiệt hại do cơn bão số 4 gây ra để Hiệp hội vận động tài trợ, hỗ trợ, chung tay góp phần khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.
 
Trân trọng kính chào./.


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>