Thông tin >> Nhãn hiệu "Cao su Việt Nam"

Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam” năm 2021 – Linh hoạt trong công tác thương hiệu trong tình hình mới
11/01/2022

Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (Hiệp hội) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” (NHCN) đã bước sang năm thứ 6, là năm COVID-19 thứ 2 với nhiều tác động nghiêm trọng đến thị trường hàng hóa.


Xem thêm...
Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” năm 2020 – Nỗ lực duy trì uy tín thương hiệu trong thời điểm khó khăn
09/03/2021

Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” (Nhãn hiệu) đã bước vào năm thứ 5, đây là năm ngành cao su trải qua thời điểm khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và thiên tai.


Xem thêm...
Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” năm 2019 – Đánh dấu gia hạn sử dụng Nhãn hiệu
15/01/2020

Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (Hiệp hội) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” đã bước vào năm thứ tư, đây là năm đánh dấu gia hạn của các sản phẩm đăng ký sử dụng Nhãn hiệu từ năm 2016.

 


Xem thêm...
Công ty CP Cao su Tây Ninh: Lợi ích từ Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam”
08/08/2019

Đông Nam Á là khu vực có những quốc gia xuất khẩu cao su thiên nhiên hàng đầu thế giới, trong đó Việt Nam hiện đang giữ vị trí thứ 5 trên thế giới về diện tích và thứ 3 thế giới về sản lượng. Tuy nhiên, về mặt chất lượng và giá trị, cao su Việt Nam vẫn còn hạn chế so với các nước trong khu vực như Thái Lan, Malaysia…


Xem thêm...
Nhãn hiệu chứng nhận “Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” năm 2018 – Những điểm mới
14/01/2019

  Chương trình xây dựng Thương hiệu ngành cao su Việt Nam do Hiệp hội Cao su Việt Nam (Hiệp hội) thực hiện thông qua hình ảnh Nhãn hiệu chứng nhận Cao su Việt Nam / Viet Nam Rubber” đã bước vào năm thứ ba, đây là một năm có nhiều đổi mới về nội dung và tiêu chí thực hiện.


Xem thêm...
  • Trang:
  • 1
  • 2
  • 3