Hoạt động

Mời tham dự khảo sát về Cơ chế Giá Bền vững của ANRPC

11/03/2022

Hiệp hội Các nước sản xuất cao su thiên nhiên (ANRPC) hiện đang trong quá trình nghiên cứu và hướng tới việc đề xuất một Cơ chế Giá Bền vững (Sustainable Price Mechanism – SPM) nhằm đảm bảo tính lành mạnh, bền vững trong chuỗi giá trị ngành cao su thiên nhiên (CSTN)


Cơ chế sẽ bảo vệ lợi ích của tất cả các bên liên quan bằng cách đưa ra một phạm vi giá, bao gồm mức giá tối thiểu và tối đa, thông qua pháp luật ở các nước sản xuất CSTN, đồng thời cho phép giá chuyển động trong một biên độ được chỉ định để đảm bảo tính thanh khoản đầy đủ trên thị trường. Việc thực hiện cơ chế này sẽ được điều chỉnh theo quy định pháp luật ở các quốc gia tương ứng.

Để nội dung cơ chế giá được đề xuất phù hợp với thực tế, ANRPC mong muốn thực hiện khảo sát nhằm thu thập phản hồi từ các bên liên quan trong lĩnh vực CSTN từ ngày 07/3/2022 – 06/4/2022. Hiệp hội Cao su Việt Nam kính đề nghị Quý Hội viên tham gia khảo sát này thông qua Bảng câu hỏi (có thể chọn ngôn ngữ tiếng Việt) được đăng tải tại đường dẫn.
Quý Hội viên tham khảo thông tin về cơ chế giá theo nội dung đính kèm. Vui lòng liên hệ Văn phòng Hiệp hội qua số điện thoại 028.3932 6887 để được hỗ trợ.
Rất mong nhận được sự tham gia của Quý Hội viên. 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>