Tin tức >> Tin cao su trong nước

In không tiếp xúc trên cao su

22/04/2016

 Nhà phân phối Tân Phương Vinh vừa giới thiệu hệ thống in không tiếp xúc trên sản phẩm cao su trước hoặc sau khi lưu hóa của công ty REA JET (CHLB Đức).


 Đây là hệ thống in phun có khả năng in với loại mực được phát triển với công thức đặc biệt để in đánh dấu cao su trước hoặc sau khi lưu hóa, thích hợp cho các nhà sản xuất săm lốp từ cao su lưu hóa.

Hệ thống in có một loạt các đầu in để in chữ, số, dấu chấm, các loại mã số, đường kẻ, dùng trong công nghiệp sản xuất săm lốp và các sản phẩm cao su. Đặc biệt, loại mực của hệ thống in là loại duy nhất có thể lưu hóa, không chuyển bám sang khuôn mẫu và không ảnh hưởng tới chất lượng cao su và các thành phần khác.
Ngoài ra, hệ thống có thể in trước hay sau lưu hóa tùy yêu cầu trên dây chuyền sản xuất và in lên bán thành phẩm (compound) hay mặt lốp (side-wall) sau khi đùn, sản phẩm cán (calender)
Hệ thống in tự động hàng loạt chữ, số, mã sản phẩm, ngày tháng và thời gian cho phép các nhà sản xuất đánh dấu và theo dõi sản phẩm đùn và cán láng sản phẩm, còn có thể nhận dạng chính xác lô sản phẩm bị loại bỏ do lỗi sản xuất, giảm phế liệu trong sản xuất.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>