Tin tức >> Kinh tế trong nước có liên quan

Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh: Mang giải pháp xanh từ châu Âu đến Việt Nam

30/05/2022

Từ ngày 28 – 30/11/2022 tới đây, tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Diễn đàn và Triển lãm kinh tế xanh 2022 Economy Forum & Exhibition (GEFE) 2022.


Thông tin tại họp báo Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh 2022 chiều 24/5/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) cho biết: Sự kiện này được tổ chức nhằm hỗ trợ Việt Nam đạt được các cam kết tại COP26 và các mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội được nêu trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 – 2030.

Ban tổ chức thông tin về GEFE 2022 tại buổi họp báo
GEFE 2022 sẽ quy tụ những tổ chức, cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và quản trị bền vững. Sự kiện sẽ kéo dài 3 ngày với hàng loạt hội nghị, triển lãm và các phiên đối thoại B2B, B2G cấp cao, cùng với lễ trao Giải thưởng Doanh nghiệp Xanh của EuroCham và Gala Dinner thường niên. Đây cũng là nền tảng tăng cường hợp tác giữa cộng đồng doanh nghiệp châu Âu và Việt Nam, thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển theo hướng xanh, bền vững thông qua các sáng kiến, chia sẻ chuyên môn và chuyển giao công nghệ.
Đặc biệt, sự kiện là dịp để đại diện Chính phủ từ phía châu Âu và Việt Nam, chuyên gia, nhà khoa học và các doanh nghiệp thảo luận về các chính sách, kế hoạch quốc gia về năng lượng, rủi ro khí hậu ở tầm vĩ mô với các chủ đề: Năng lượng và tài chính xanh, xử lý chất thải và phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>