Tin tức >> Hoạt động Đoàn thể

Công đoàn Hiệp hội Cao su VN tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2017 – 2022

21/08/2017

 Chiều ngày 15/8/2017, Công đoàn Hiệp hội Cao su VN đã tổ chức Đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ông Võ Công Danh được bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn Hiệp hội nhiệm kỳ 2017 – 2022.


 

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN (thứ 2 từ phải sang) – tặng hoa chúc mừng
BCH Công đoàn Hiệp hội, nhiệm kỳ 2017 – 2022
Mặc dù là công đoàn non trẻ mới thành lập vào năm 2015, với số lượng đoàn viên ít (15 đoàn viên), nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực và không ngừng học hỏi, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Hiệp hội đã hoàn thành thắng lợi các nghị quyết nhiệm kỳ 2015 – 2017. Nổi bật là hoạt động phối hợp với chính quyền chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên. Trong nhiệm kỳ qua, thu nhập bình quân của CBNV Hiệp hội được duy trì ổn định trên 10 triệu đồng/tháng.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN (bên phải) và ông Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy Tập đoàn CNCSVN & Chủ tịch Hiệp hội Cao su VN (bên trái) khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn Hiệp hội nhiệm kỳ qua
Năm 2016, Công đoàn Hiệp hội đã ký kết giao ước kết nghĩa với Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN nhằm tăng cường mối quan hệ tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong phong trào CBNV và hoạt động công đoàn với tinh thần đoàn kết, xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.
Bà Trương Ngọc Thu – nguyên Chủ tịch Công đoàn Hiệp hội tặng hoa cho ông Trương Minh Trung – Phó Tổng Giám đốc VRG, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tập đoàn
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Nguyễn Thị Kiều Nương – Bí thư Chi bộ Hiệp hội, Phó Giám đốc Quỹ Bảo hiểm xuất khẩu cao su – đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn Hiệp hội trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, BCH Công đoàn là kiêm nhiệm, với khối lượng công việc chuyên môn nhiều, rộng và sâu, nhưng BCH khóa 1 đã không ngừng học hỏi, tham gia các lớp đào tạo đại học phần công đoàn để nắm rõ các kiến thức công đoàn, luật lao động… Từ đó, đưa các hoạt động của công đoàn gắn liền với nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của CBNV.
Chủ trì Đại hội
“Tôi mong rằng, BCH khóa mới tiếp tục phát huy những thành quả đã có, năng động, đoàn kết đưa hoạt động công đoàn đi vào chiều sâu, sát thực với tâm tư nguyện vọng của CBNV Hiệp hội. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn phải phối hợp chặt chẽ với chính quyền, nên ký kết quy chế phối hợp giữa hai bên để chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV” – bà Nguyễn Thị Kiều Nương nhấn mạnh.
Trao quà cho Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn không tái cử
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN – biểu dương kết quả của Công đoàn Hiệp hội trong nhiệm kỳ 2015 – 2017. “Tôi biết rằng trong nhiệm kỳ vừa qua, các đồng chí trong BCH phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, vì đây là khóa đầu tiên của một công đoàn còn non trẻ, chưa có nề nếp, kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn. Những kết quả mà Công đoàn Hiệp hội đạt được trong nhiệm kỳ qua là một quá trình nỗ lực và học hỏi rất nhiều. Chính vì vậy, trong nhiệm kỳ 2017 – 2022, BCH khóa 2 phải tiếp tục học tập nghiệp vụ, công tác công đoàn, đưa các hoạt động công đoàn gắn liền với thực tiễn tại đơn vị”.
Quang cảnh Đại hội
Tại Đại hội, Công đoàn Cao su VN đã khen thưởng cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2017.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>