Thông tin hội viên

VRG: Tất cả vì người lao động

21/06/2021

Việc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đưa ra mục tiêu 100% người lao động (NLĐ) toàn Tập đoàn được tiêm vaccine ngừa dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 thể hiện tinh thần nhân văn, tất cả vì NLĐ của lãnh đạo VRG.


 

Công nhân lao động thực hiện nghiêm phòng chống
dịch Covid -19 Ảnh: CĐ Cao su Dầu Tiếng
Trong lúc hiểm họa của virus SARS CoV-2 chưa có dấu hiệu dừng lại trên toàn cầu, phương án hướng đến miễn dịch cộng đồng, tất cả người dân được tiêm vaccine là mục tiêu mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ hướng đến trong thời gian tới. Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định thành lập Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 Việt Nam nhằm huy động các nguồn lực để mua và sản xuất vaccine, đảm bảo an ninh vaccine của Việt Nam. Cùng với đó, những ngày qua, có rất nhiều các tập đoàn, cá nhân, người dân đã ủng hộ, tham gia vào chương trình này. Đại diện các doanh nghiệp, tập đoàn đã chia sẻ với những khó khăn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của ngành y tế đã không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để kiểm soát dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, giúp các doanh nghiệp có thể duy trì phát triển sản xuất. Họ cũng cam kết sẽ đồng hành với ngành y tế với niềm tin sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại bình thường.
Trước đó, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Campuchia diễn biến phức tạp, để chủ động bảo đảm an toàn cho NLĐ và hoạt động của các đơn vị, Văn phòng Đại diện VRG tại Campuchia đã chủ động làm việc và đăng ký qua Bộ Lao động & Dạy nghề Campuchia, đồng thời hỗ trợ tổ chức tiêm vaccine ngừa Covid-19 trong các đơn vị của Tập đoàn tại Campuchia. Tính đến hiện nay, các đơn vị thành viên đã tiêm ngừa Covid-19 được 530 người, đạt tỷ lệ 3,89%, trong đó có 390 quản lý Việt Nam và 140 người Campuchia. Tại Lào cũng đã có đơn vị người Việt được tiêm 100%.
NLĐ là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Bảo vệ sức khỏe NLĐ là ưu tiên hàng đầu. VRG là một tập đoàn có truyền thống chăm lo tốt nhất cho NLĐ, để họ an tâm làm việc, cống hiến, gắn bó. Tinh thần đó tiếp tục được thể hiện rõ nét trong tình hình hiện nay.
Quốc An, nguồn:http://tapchicaosu.vn/tat-ca-vi-nguoi-lao-dong/, ngày 17/6/2021 (VQ tríchdẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>