Thông tin hội viên

Cao su Dầu Tiếng: Sôi nổi Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ 2022

22/05/2022
Với phương châm “Vững lý thuyết – Giỏi thực hành, Nâng cao tay nghề – Năng suất vượt trội”, Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su năm 2022 của các nông trường diễn ra sôi nổi, thật sự là ngày hội tay nghề của công nhân khai thác mủ cao su.

 


 

Lãnh đạo công ty chụp hình lưu niệm
với các thí sinh Nông trường Minh Hòa
Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng có 8 nông trường (NT) trực thuộc và hiện đang quản lý hơn 23.600 ha cao su. Năm 2022, các NT tổ chức Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su kết hợp Lễ ra quân thu hoạch mủ và Tháng Công nhân. Lễ ra quân và Hội thi của các NT được tổ chức từ ngày 05 – 15/4/2022. Trong đó, Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ 2022 của 8 NT có 67 tập thể tổ khai thác dự thi, trong đó có 201 thí sinh chính thức, 67 thí sinh dự bị. Kết quả Hội thi các NT đã thưởng cho 32 tập thể Tổ khai thác và 40 cá nhân thí sinh đạt giải nhất, giải nhì, giải ba, khuyến khích và 55 thí sinh đạt giải kỹ thuật không lỗi với số tiền trên 46 triệu đồng.
Ông Nguyễn Trường Thọ – Phó Tổng Giám đốc công ty, cho biết công ty bắt đầu xả cạo lại vào ngày 15/3. Hội thi tay nghề cấp tổ từ ngày 29/3 đến ngày 02/4; Hội thi Bàn tay vàng cấp NT từ ngày 05 – 15/4. Mặc dù mới xả cạo lại hơn nửa tháng nhưng các NT đã thực hiện rất tốt công tác chuẩn bị cho Hội thi, từ trường thi, sân lễ, nội dung thi. Kết quả Hội thi đạt khá cao, có đến 55 thí sinh đạt không lỗi kỹ thuật, chiếm tỷ lệ 27,36% thí sinh dự thi. Đều này chứng tỏ các thí sinh ở các tổ khai thác đã có kế hoạch tổ chức ôn luyện rất tốt. Phải khẳng định rằng Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ 2022 của các NT diễn ra hết sức sôi nổi, thật sự là ngày hội tay nghề của công nhân khai thác mủ cao su.
Lãnh đạo công ty mong muốn sau Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ cấp NT, tất cả thí sinh cũng như công nhân khai thác tiếp tục ôn luyện tay nghề tại phần cây của mình hàng ngày theo phương châm “Vững lý thuyết – Giỏi thực hành, Nâng cao tay nghề – Năng suất vượt trội” nhằm góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng được giao. Đối với các NT, nhanh chóng tuyển chọn đội hình thí sinh, tổ chức tập luyện, tích cực tham gia Hội thi Bàn tay vàng thu hoạch mủ năm 2022 cấp công ty đạt kết quả cao nhất.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>