Hoạt động

Tham dự lễ khánh thành nhà máy Công ty CP Công nghệ Cao su Thái Dương

15/05/2017

 Ngày 17/01/2011, Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam đã cử đại diện tham dự Lễ Khánh thành nhà máy của Công ty Cổ phần Công nghệ cao su Thái Dương. Đến tham dự sự kiện, có Ông Nguyễn Phương Đông – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh, Tiến sỹ Hoàng Hữu Thắm – Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển chất lượng và đại diện các đối tác, khách hàng của Công ty.


 Nhà máy Công ty CP Công nghệ cao su Thái Dương là nhà máy thứ 3 của Công ty CP Cao su Thái Dương, với diện tích hơn 9.500 m² tại Lô B1-3, Đường N5, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM. Việc đầu tư nhà máy mới tại KCN Tân Phú Trung được hoạch định thông qua chiến lược phát triển của Công ty CP Cao su Thái Dương giai đoạn 2016-2020, đưa doanh thu vượt 500 tỷ đồng/năm. Được khởi công và bắt đầu xây dựng từ tháng 10/2015, với số vốn đầu tư 60 tỷ đồng, đến nay đã đưa vào sản xuất và xuất khẩu những lô hàng đầu tiên qua Úc và Hoa Kỳ. Doanh thu trong năm 2017 dự kiến đạt 4 triệu USD, tạo việc làm cho 150 lao động và kế hoạch năm 2018 với doanh thu 7-8 triệu USD/năm và tạo trên 200 việc làm.

Sau hơn 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Cao su Thái Dương luôn nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển nhằm nâng cao chất lượng, năng lực cạnh tranh, gia tăng giá trị, góp phần đa dạng hóa thị trường cao su Việt Nam. Đến nay, Công ty đã thành lập 3 nhà máy sản xuất và 1 công ty thương mại với hoạt động chính là sản xuất, cung ứng các loại sản phẩm cao su kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.

Với thế mạnh sản xuất cao su kỹ thuật và những dòng sản phẩm cao su được đầu tư hàm lượng chất xám cao, cùng hệ thống kiểm soát chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế (ISO 9001:2008, ISO 14000) và đội ngũ hơn 300 cán bộ CNV, Công ty đang từng bước thay thế mặt hàng cao su nhập khẩu trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng như: sản phẩm ron cao su ngành cấp thoát nước, đồ dùng gia dụng, đồ chơi thú cưng, chế biến thực phẩm, chăn nuôi thú y… Các sản phẩm của Công ty với thương hiệu RubberT được đảm bảo tối đa về mặt chất lượng và đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe từ khách hàng châu Âu, châu Úc và Hoa Kỳ như Hofman Animal Care, Hultec Europe, Hardware Component… Tại Việt Nam, Công ty là đối tác của các doanh nghiệp lớn như Nhựa Tiền Phong, Nhựa Song Long, Tôn Hoa Sen, nhựa Bình Minh, Hàng không Tân Sơn Nhất, Waseco, Vinamilk…
Được đánh giá là doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu uy tín, Công ty CP Cao su Thái Dương trong thời gian tới sẽ mở rộng hợp tác bền vững với các đối tác trong và ngoài nước, phấn đấu trở thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm cao su chất lượng cao, giá cả hợp lý.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam tổng hợp (Huy Nguyễn)
Trích nguồn từ website Công ty Cổ phần Cao su Thái Dương

 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>