Hoạt động >> Hoạt động khác

Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam làm việc với Công ty TNHH BASF Việt Nam

15/05/2017

 Ngày 13/01/217, Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đã có buổi làm việc với Công ty TNHH BASF Việt Nam nhằm giới thiệu về các sản phẩm của BASF chuyên dùng cho ổn định nhiệt trong ngành cao su. Thông qua buổi làm việc, BASF mong muốn hiểu rõ hơn hoạt động của VRA cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác với các hội viên của VRA.


 Cán bộ quản lý kinh doanh về mảng hóa chất của BASF đã giới thiệu đến VRA một số thông tin sơ lược về các lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm hóa chất phục vụ cho các ngành ô tô, điện và điện tử, nông nghiệp, dệt may, bao bì, xây dựng. Trong đó, đặc biệt là một số hóa chất phục vụ cho ngành nhựa và cao su như chất chống ôxy hóa, chất ổn định ánh sáng, chất nhuộm màu… Bên cạnh việc giới thiệu về các hoạt động thường xuyên trong năm, VRA còn hỗ trợ kết nối BASF với doanh nghiệp và đối tác phù hợp thông qua Danh bạ Doanh nghiệp Cao su Việt Nam năm 2016 – 2017 của Hiệp hội.

Tập đoàn BASF bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ khi thành lập văn phòng đại diện năm 1994. Công ty TNHH BASF Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2009. Ngoài Văn phòng chính kiêm Nhà máy sản xuất hóa chất xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương, BASF Việt Nam còn có 3 văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng bao gồm nhựa, sản phẩm hóa dầu, hóa chất xây dựng, các sản phẩm chuyên dụng, hóa chất cho ngành cao su, giấy… Tổng doanh số bán hàng của Công ty trong năm 2015 đạt mức xấp xỉ 240 triệu euro với khoảng 140 nhân viên. Công ty TNHH BASF Việt Nam trở thành Hội viên Hiệp hội từ năm 2014.
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Thanh Danh, Hồng Vân)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>