Hoạt động >> Hỗ trợ Hội viên

Hiệp hội Cao su Việt Nam khảo sát tình hình hoạt động của Hội viên trong bối cảnh dịch COVID-19

13/09/2021

 

Thời gian qua, sự bùng phát của dịch COVID-19 dẫn tới việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hóa và tác động đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.
Trước hiện trạng dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, tạo ra nhiều khó khăn, thách thức cho doanh nghiệp, Hiệp hội Cao su Việt Nam tiến hành thực hiện khảo sát tình hình hoạt động của Hội viên trong bối cảnh dịch COVID-19. Khảo sát được triển khai nhằm hỗ trợ Hiệp hội nắm bắt tình hình thực tế cũng như nhu cầu, mức độ tiếp cận các chính sách hỗ trợ từ Nhà nước của Quý Hội viên.
Thông tin được Quý Hội viên cung cấp sẽ được Hiệp hội bảo mật và chỉ sử dụng cho mục đích nghiên cứu, tổng hợp, góp phần giúp Nhà nước, các cấp chính quyền, các nhà hoạch định chính sách nắm bắt thực tiễn, hiện trạng liên quan để xây dựng chính sách hỗ trợ doanh nghiệp chống dịch và hoạt động thuận lợi hơn.
Quý Hội viên vui lòng cung cấp thông tin theo Phiếu khảo sát qua mạng (online) trước ngày 20/9/2021 theo đường dẫn: https://bit.ly/3ziLl8x
Rất mong nhận được phối hợp hỗ trợ cung cấp thông tin của Quý Hội viên.

Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>