Hoạt động

HIỆP HỘI CAO SU VIỆT NAM KHẢO SÁT VỀ MỨC ĐỘ SẴN SÀNG ĐÁP ỨNG EUDR CỦA NGÀNH CAO SU

20/08/2024

Hiệp hội Cao su Việt Nam tiến hành thực hiện khảo sát về mức độ sẵn sàng đáp ứng EUDR nhằm nắm bắt tình hình khó khăn, thách thức cũng như nhu cầu tiếp cận các thông tin, phương pháp thích ứng và các kiến nghị của Hội viên, doanh nghiệp ngành cao su.


         Kính gửi: Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam

                Doanh nghiệp ngành cao su Việt Nam
Kể từ khi được công bố, Quy định chống phá rừng của Liên minh châu Âu (EUDR) đã trở thành chủ đề được đặc biệt quan tâm do những tác động và thay đổi mà quy định này đặt ra cho các quốc gia đối tác thương mại, các doanh nghiệp xuất khẩu với EU. Khi thời điểm EUDR đi vào hiệu lực đang gần kề, bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cam kết tuân thủ quy định, thị trường cũng nhận được những phản hồi về thách thức được đặt ra cho các bên trong chuỗi cung ứng, những đề nghị làm rõ các yêu cầu, chi tiết của quy định.
Trong bối cảnh trên, Hiệp hội Cao su Việt Nam tiến hành thực hiện khảo sát về mức độ sẵn sàng đáp ứng EUDR nhằm nắm bắt tình hình khó khăn, thách thức cũng như nhu cầu tiếp cận các thông tin, phương pháp thích ứng và các kiến nghị của Hội viên, doanh nghiệp ngành cao su. Trên cơ sở đó, Hiệp hội sẽ tăng cường các hoạt động hỗ trợ thiết thực đối với Hội viên, doanh nghiệp cao su và phản ánh các thách thức của ngành cao su trong việc đáp ứng EUDR đến cơ quan Bộ, ngành.
Hiệp hội Cao su Việt Nam cam kết bảo mật thông tin do Doanh nghiệp cung cấp và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Quý Doanh nghiệp. Hiệp hội chỉ sử dụng thông tin được cung cấp theo dạng số liệu tổng hợp chung, không nêu đích danh bất kỳ trường hợp nào.
Quý Hội viên, doanh nghiệp vui lòng cung cấp thông tin trước ngày 26/8/2024 theo hai cách như sau:
1.     Điền phiếu khảo sát trực tuyến theo đường dẫn: https://shorturl.at/CMjP8
2.     Gửi phiếu khảo sát (xem mục Tải về) qua email info@vra.com.vn.
Rất mong nhận được phối hợp hỗ trợ cung cấp thông tin của Quý Hội viên, doanh nghiệp.


Quay về Tải về...

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>