Hoạt động

Tham dự lễ khai mạc “Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su tại Hà Nội”

08/07/2024

Sáng ngày 05/6/2024, lãnh đạo Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đã tham dự Lễ Khai mạc “Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về máy móc ngành Công nghiệp Nhựa và Cao su” tại Hà Nội do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) trực thuộc Bộ Công Thương phối hợp với Công ty TNHH MTV Yorkers Exhibition Service Việt Nam thuộc Tập đoàn Chan Chao (Đài Loan) và Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đồng tổ chức.
 


Các đại biểu tại lễ khai mạc HanoiPlas 2024
Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Judy Wang- Chủ tịch Công ty Yorkers Exhibition Service Việt Nam cho biết, ngành nhựa và cao su Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguyên liệu thiết yếu cho nhiều ngành công nghiệp như điện tử, dệt may, hàng tiêu dùng và ô tô. Với sự đầu tư ngày càng tăng, Việt Nam củng cố vị thế là trung tâm sản xuất quan trọng các sản phẩm nhựa, đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế lớn. Năm nay, HanoiPlas 2024 tôn vinh những tiến bộ và mở rộng vượt bậc trong ngành nhựa Việt Nam.
Ông Đinh Đức Thắng- Phó Chủ tịch VPA nhấn mạnh, ngành công nghiệp nhựa giữ vị trí quan trọng, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của các ngành công nghiệp khác trong nước. Ngành nhựa Việt Nam hiện có khoảng 4.000 doanh nghiệp trên cả nước, phần lớn là các doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm đến 90%. HanoiPlas đã trở thành một sự kiện thường niên quan trọng, thu hút sự tham gia của doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, giúp doanh nghiệp nhựa Việt Nam tiếp cận thiết bị và công nghệ mới với doanh nghiệp quốc tế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm đơn hàng, thúc đẩy sản xuất. Sự tăng trưởng vượt bậc của các doanh nghiệp nhựa phía Bắc trong những năm gần đây với quy mô ngày càng lớn và chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu các đơn hàng lớn cho thị trường quốc tế.
Triển lãm HanoiPlas 2024 được diễn ra từ ngày 05 – 08/6/2024với hơn 200 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia và khu vực, bao gồm Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam. Triển lãm giới thiệu các công nghệ và sản phẩm mới nhất gồm máy phun, thiết bị sản xuất cao su, máy thổi màng, dây chuyền ép đùn, giải pháp tái chế cũng như hóa chất và vật liệu. HanoiPlas 2024 không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, mà còn thúc đẩy sự mở rộng và thành công của toàn bộ ngành công nghiệp, thu hút đầu tư, mở cửa thị trường mới và thúc đẩy xuất khẩu.
Ngoài ra, triển lãm VietnamPlas 2024 sẽ diễn ra từ ngày 16-19/10/2024 tại TP. HCMvới quy mô dự kiến khoảng 800 gian hàng. Triển lãm chia thành 2 lĩnh vực chính: Công nghiệp nhựa (VietnamPlas) và Công nghiệp cao su (VietnamRubber).Triển lãm được tổ chức thường niên, là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản xuất và hoạt động xuất nhập khẩu.

Văn phòng HHCSVN (Thanh Vân) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>