Thông tin hội viên

Cao su Phước Hòa quyết tâm phấn đấu vượt kế hoạch sản lượng

17/04/2023

 Đó là thông tin tại Hội nghị kỹ thuật nông nghiệp được Công ty CP Cao Su Phước Hòa tổ chức vào ngày 11/4/2023.


 Quang cảnh hội nghị

Năm 2023, lãnh đạo công ty dự báo những khó khăn như: tình hình thời tiết không thuận lợi, tình trạng thiếu hụt lao động diễn biến khó lường, vườn cây khai thác nhóm I là chủ yếu… Do đó, việc tổ chức hội nghị sẽ giúp cho công ty có sự chủ động trong công tác quản lý, điều hành nhằm chuẩn bị tốt cho công tác khai thác và sản xuất. Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu và đề xuất tâm huyết từ các nông trường (NT), xí nghiệp xoay quanh các nội dung trọng tâm: công tác tuyển dụng lao động và xây dựng nhà ở cho công nhân, quy trình kỹ thuật trong khai thác, các chế độ nhằm giữ chân công nhân lâu dài và ổn định.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc (TGĐ) Công ty CP Cao Su Phước Hòa đề nghị các phòng chuyên môn tiếp thu tất cả các ý kiến trong hội nghị và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc để có sự điều chỉnh, bổ sung phù hợp với tình hình thực tế. Đồng thời, đề nghị các đơn vị trực thuộc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nếu có khó khăn, vướng mắc kịp thời có những đề xuất, kiến nghị để lãnh đạo công ty tháo gỡ, nhằm giúp cho công tác quản lý, điều hành ngày càng tốt hơn.
Phát biểu kết luận hội nghị, bà Nguyễn Thị Phi Nga – Phó TGĐ Công ty CP Cao su Phước Hòa biểu dương các đơn vị trực thuộc đã có nhiều nỗ lực, cố gắng giúp công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022. Phát huy thành quả đã đạt được, các đơn vị tiếp tục cùng đoàn kết, đồng lòng để giúp công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng thời, chỉ đạo các phòng chuyên môn công ty sát sao với cơ sở để có sự hỗ trợ, điều chỉnh kịp thời trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2023. Với những kết quả đạt được trong năm 2022, công ty đã hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 25 ngày và vượt 11,87% kế hoạch. Đây sẽ là nền tảng, là động lực để công ty tiếp tục phấn đấu vượt kế hoạch sản lượng năm 2023 và những năm tiếp theo.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>