Hoạt động >> Hoạt động khác

Tham dự Buổi gặp gỡ, họp mặt với các đơn vị báo chí nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016)

27/07/2016

Ngày 14/6/2016, Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam đã cử đại diện tham dự Buổi gặp gỡ, họp mặt với các đơn vị báo chí nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những đóng góp của người làm báo do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công đoàn Cao su Việt Nam và Tạp chí Cao su Việt Nam phối hợp tổ chức.


Tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – đã chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí và thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Đề cập đến vai trò của báo chí, ông đánh giá cao nỗ lực của các nhà báo trong công tác tuyên truyền thông tin một cách chính xác, khách quan và kịp thời, đồng thời mong muốn báo chí tiếp tục hỗ trợ và đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp cao su.

Ông Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam – chúc mừng các nhà báo nhân Ngày Báo chí
Bà Hồ Thị Tú Anh – Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Cao su Việt Nam – trong bài phát biểu đã bày tỏ sự cảm ơn, tri ân sự đồng hành, quan tâm hỗ trợ và những đóng góp mang tính chất xây dựng của các đơn vị báo chí đối với ngành cao su.
Nhằm ghi nhận đóng góp của đội ngũ Cộng tác viên trong những năm qua đối với sự phát triển của ấn phẩm Tạp chí Cao su Việt Nam và Bản tin Công đoàn Cao su Việt Nam, tại buổi gặp gỡ, Tạp chí Cao su Việt Nam và Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao giải thưởng cho các Cộng tác viên xuất sắc. Đồng thời, Tạp chí Cao su Việt Nam cũng đã tổ chức Triển lãm ảnh và chiếu phim tư liệu “Báo chí đồng hành cùng ngành cao su”.
Chiếu phim tư liệu “Báo chí đồng hành cùng ngành cao su” tại Buổi gặp gỡ, họp mặt
Văn phòng Hiệp hội Cao su Việt Nam (Ngọc Thúy)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>