Tin tức >> Tin cao su trong nước

Công ty CP Cao su Sao Vàng 20 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao"

04/07/2016

 Mới đây, Công ty CP Cao su Sao Vàng (SRC) đã vinh dự được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016”. 


 Đáng chú ý, đây là năm thứ 20 liên tiếp, SRC được nhận danh hiệu uy tín này và là sự khẳng định nỗ lực của Công ty trong việc không ngừng duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt                                                                          
Anh Phạm Văn Nguyên ở phố Lê Văn Lương (Hà Nội), một người tiêu dùng luôn tín nhiệm sản phẩm của SRC cho biết: “Từ hơn 10 năm nay, cả gia đình tôi luôn sử dụng săm lốp ô tô, xe máy và xe đạp mang nhãn hiệu Sao Vàng và thấy rất yên tâm bởi chất lượng tốt, giá cả hợp lý”. Đó chỉ là một trong số hàng triệu người trên khắp đất nước từ nhiều năm qua luôn tin dùng sản phẩm của SRC.
Theo bộ phận quản lý chất lượng của SRC, Công ty luôn chú trọng việc đảm bảo chất lượng, giữ vững uy tín với khách hàng. Có thể kể ra đây một loạt sản phẩm luôn giữ được sự ổn định cao về chất lượng như: Sản phẩm săm lốp ô tô tải và xe khách với cỡ vành 18 inch trở lên, bao gồm lốp đường trường và lốp công trường; săm ô tô làm bằng cao su butyl có khả năng đáp ứng cho những điều kiện sử dụng khác nhau; sản phẩm săm lốp tải nhẹ và xe khách nhỏ với cỡ vành 16 inch trở xuống, sử dụng cho xe tải dưới 5 tấn và xe khách từ 25~35 chỗ, luôn được thị trường đánh giá cao; săm lốp xe nông nghiệp cỡ vành từ 12~28 inch, sử dụng cho các loại máy cày, máy kéo và xe lâm nghiệp, được người nông dân tin dùng; săm lốp xe máy ngày càng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, Công ty thường xuyên cải tiến chất lượng và bổ sung thêm nhiều mẫu mã mới, đặc biệt là các loại lốp không săm; săm lốp xe đạp vốn là sản phẩm truyền thống và thời gian gần đây Công ty đã sản xuất thêm săm lốp cho xe đạp điện, nâng cao sản lượng sản phẩm cao su kỹ thuật, gồm các loại: Băng tải, gioăng, ống cao su, đệm chống va tàu, trục lô cao su, tấm cao su… được sử dụng trong các ngành khai thác khoáng sản, xây dựng, thủy lợi, thủy điện, các ngành sản xuất hàng tiêu dùng… Ngoài ra, Công ty còn sản xuất một số loại săm lốp máy bay phục vụ Quốc phòng.
Các sản phẩm của SRC được tiêu thụ rộng rãi ở thị trường trong nước và được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nga, Belarus, Malaysia, Philippin, Pakistan, Angola, Tanzania...
Quyết tâm duy trì ổn định và nâng cao chất lượng sản phẩm
Về vấn đề này, ông Mai Chiến Thắng – Tổng Giám đốc SRC – cho rằng, duy trì việc ổn định và nâng cao chất lượng là phương châm hoạt động và là điều kiện tiên quyết để Công ty tồn tại và phát triển. Hiện nay, SRC đang duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001. Công ty luôn chú trọng đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm.  Bên cạnh đó, Công ty đẩy mạnh hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của các trường Đại học và các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước như Viện nghiên cứu săm lốp TRI – Matxcơva (Nga) để áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng lốp ô tô. Công ty cũng thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ và tay nghề cho người lao động. Hiện nay, SRC đang triển khai công tác chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy mới có quy mô lớn, hiện đại tại Khu công nghiệp Châu Sơn, tỉnh Hà Nam để  mở rộng sản xuất, đa dạng hoá sản phẩm và sản xuất lốp ô tô Radial phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
 “Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường, các sản phẩm săm, lốp do Công ty CP Cao su Sao Vàng sản xuất phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ sản phẩm của các doanh nghiệp trong nước và sản phẩm ngoại nhập, đặc biệt là săm lốp của Trung Quốc vốn có giá thành rất rẻ. Tuy nhiên, Công ty luôn giữ vững quyết tâm duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, xứng đáng với truyền thống Công ty CP Cao su Sao Vàng là doanh nghiệp “20 năm liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn” – ông Mai Chiến Thắng khẳng định.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>