Tin tức >> Tin cao su trong nước

VRG xem xét tham gia sàn giao dịch liên minh quốc tế

21/11/2016

 Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH Giao dịch Hàng hóa Túc Hối Tân Hoa, Trung Quốc vào ngày 15/11/2016.


 

Quang cảnh buổi làm việc
Theo ông Dương Hồng Sâm – Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Hoa, sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, phía Công ty mong muốn tìm một đối tác tin tưởng để xây dựng một sàn giao dịch điện tử hàng hóa liên minh quốc tế tại TP.HCM, tiến tới thành lập Công ty CP Giao dịch liên minh châu Á. Từ đây, hướng đến thị trường châu Âu, các nhà đầu tư sẽ tự tìm đến để giao dịch, tạo ra lợi nhuận và phát triển lâu dài.
Ông Trần Ngọc Thuận – Tổng Giám đốc VRG – cho biết, hiện nay VRG đã tham gia vào các tổ chức cao su quốc tế và sẵn sàng hợp tác với các đơn vị có năng lực. Trong tháng 11/2016, VRG sẽ cử đoàn đi tham quan, tìm hiểu sự vận hành của sàn giao dịch của Công ty Tân Hoa, sau đó sẽ có những quyết định và động thái tiếp theo. Ông Thuận cũng nhấn mạnh, thống nhất về sự hợp tác giữa hai bên, cùng nhau liên kết vì sự phát triển.
Công ty Tân Hoa là DN cổ phần, trụ sở đóng ở Hàn Châu, hiện có 76 công ty thành viên ở Trung Quốc, với trên 30 nghìn lao động. Hoạt động trong lĩnh vực trao đổi hàng hóa có những giao dịch liên quan đến ngành dệt may, lĩnh vực in ấn, sản xuất hạt thông; bông; đồng công nghiệp, dầu thô, cà phê… Hiện Công ty đang nghiên cứu đầu tư về các sản phẩm từ gỗ và cao su.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>