Tin tức >> Tin cao su trong nước

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đến thăm và làm việc với Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào

16/04/2018

 Chiều ngày 09/4/2018, đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dươngdo ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào.


 

Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm nhà máy chế biến mủ cao su có công suất trên 10.000 tấn/năm của Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào
Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào cho biết Công ty được Chính phủ Lào cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng diện tích trên 10.000 ha, với tổng vốn đầu tư trên 1.300 tỷ đồng. Đến nay, Công ty đã trồng được gần 7.000 ha cao su, trong đó có gần 5.000 ha đã đưa vào khai thác với sản lượng ước đạt trên 6.000 tấn mủ/năm; tổng số lao động hiện nay là trên 1.800 người, trong đó lao động Việt Nam gần 200 người, mức lương bình quân trên 3 triệu đồng/người/tháng. Năm 2017, Công ty đã khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến mủ cao su có công suất trên 10.000 tấn/năm với hệ thống cung cấp nước sạch, xử lý nước thải đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty. Dịp này, đoàn đã trực tiếp tham quan thực tế nhà máy chế biến mủ cao su; tham quan vườn cây đang khai thác tại 2 tỉnh Champasak và Salavan.
Đoàn lãnh đạo tỉnh đến thăm vườn cây cao su đang khai thác của Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Cao su Dầu Tiếng Việt – Lào nhân dịp tết Bunpimay; đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty trong những năm qua và mong muốn trong thời gian tới, Công ty cần tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, góp phần thúc đẩy kinh tế – xã hội tỉnh Champasak ngày càng phát triển, nhằm giữ gìn mối quan hệ hữu nghị của 2 dân tộc Việt Nam – Lào và 2 địa phương Bình Dương – Champasak ngày càng bền vững.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>