Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Chư Prông tổ chức đối thoại định kỳ

11/11/2019

Nhằm giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của người lao động, ngày 06/11/2019 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức buổi đối thoại định kỳ giữa người sử dụng lao động với người đại diện cho người lao động.


 

Người lao động hết sức quan tâm và chờ đợi hội nghị này
Tham dự buổi đối thoại có ban lãnh đạo Công ty, các phòng ban chuyên môn, giám đốc các nông trường, xí nghiệp trực thuộc đại diện cho phía người sử dụng lao động. Phía đại diện cho người lao động là Chủ tịch Công đoàn Công ty, các thành viên trong tổ đại diện cho người lao động và 120 đại biểu là các tổ trưởng, đội trưởng và công nhân.
Lãnh đạo Công ty chủ trì buổi đối thoại
Trước khi trả lời 32 ý kiến trong 7 lĩnh vực của người lao động tại 7 nông trường, 2 xí nghiệp đã tổ chức đối thoại từ ngày 10 – 31/10/2019 gửi đến hội nghị này, ông Võ Toàn Thắng – Tổng Giám đốc, thay mặt lãnh đạo Công ty đã thông báo tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong 10 tháng đầu năm và khẳng định mọi hoạt động của Công ty đang diễn ra tốt đẹp, lương, thưởng của người lao động được đảm bảo và nhấn mạnh Công ty sẽ hoàn thành kế hoạch giao trước 20 ngày, vượt khoảng 600 tấn.
Đại diện người lao động có ý kiến
32 ý kiến của người lao động tập trung nhiều vào công tác sản xuất với 11 ý kiến; Công tác vật tư, phân bón 4 ý kiến; Xây dựng cơ bản 4 ý kiến; Công tác phòng hộ lao động 4 ý kiến; về chế độ tiền lương 4 ý kiến; Các chế độ chính sách cho người lao động 3 ý kiến; Công tác cán bộ 2 ý kiến. Đặc biệt, về thỏa ước lao động tập thể hầu hết người lao động đồng tình và không có ý kiến gì thêm.
Ông Lưu Văn Phiên – Giám đốc Nông trườngThanh Bình nêu ý kiến
Mặc dù những giải đáp thắc mắc của người sử dụng lao động chưa thể làm hài lòng người lao động cũng như các thành viên trong tổ đại diện cho quyền lợi của người lao động. Tuy nhiên, nhiều người lao động đã rất đồng tình ủng hộ và chia sẻ với người sử dụng lao động trong điều kiện khó khăn hiện nay và mong muốn lãnh đạo Công ty sớm có những biện pháp khắc phục khó khăn, hỗ trợ những công nhân đang gặp nhiều khó khăn, nhất là công nhân ở vùng sâu vùng xa, vùng biên giới…


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>