Tin tức >> Tin cao su trong nước

Khách hàng đánh giá cao thương hiệu VRG

28/10/2019

Ngày 18/10/2019, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2019, với mong muốn lắng nghe, trao đổi, chia sẻ để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, chu đáo hơn. 50 khách hàng từ 30 tập đoàn, công ty đối tác của VRG tham dự hội nghị đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG.


 

Quang cảnh hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Công Kha – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) VRG đã gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn quan tâm, ủng hộ, hợp tác với VRG trong suốt thời gian qua.
“VRG tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2019 với mong muốn được lắng nghe, chia sẻ của quý khách hàng. Để VRG tiếp tục cung ứng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, chu đáo, tận tâm. Những ý kiến trao đổi của khách hàng sẽ giúp VRG có những định hướng trong thời gian tới, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. VRG cam kết luôn chú trọng đa dạng hóa cơ cấu sản phẩm cao su theo nhu cầu khách hàng; liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế; thực hiện chính sách bán hàng chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo; đề cao uy tín thương hiệu VRG” – ông Kha cho biết.
Ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng
Tại hội nghị, ông Dương Tuấn Anh – Phó Ban Thị trường Kinh doanh VRG đã trình bày định hướng phát triển sản phẩm cao su thương hiệu VRG.
Lắng nghe và thấu hiểu những chia sẻ của khách hàng, dựa trên phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ vượt trội, tháng 4/2018, VRG đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm cao su thương hiệu VRG theo TCCS 112, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu thụ. Tập đoàn xây dựng, điều chỉnh các quy trình sản xuất từ vườn cây đến nhà máy, tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quy trình sản xuất, kiểm soát nguồn nguyên liệu theo quy trình “SẠCH” TCCS 111. Cải tiến quy trình, công nghệ chế biến từ truyền thống chuyển sang quy trình mới đạt TCCS 112.
Ông Dương Tuấn Anh – Phó Ban Thị trường Kinh doanh VRG trình bày định hướng phát triển sản phẩm cao su thương hiệu VRG
VRG tập trung phát triển sản phẩm mang thương hiệu VRG như: VRG SVR CV50, VRG SVR CV60, VRG SVR 3L, VRG SVR 10. Mục tiêu đến năm 2020 đạt 70% sản phẩm đạt tiêu chuẩn thương hiệu VRG và đến năm 2022, 100% sản phẩm đạt chất lượng thương hiệu VRG.
Chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của VRG. Các sản phẩm cao su của VRG luôn đảm bảo chất lượng cao và ổn định, thông qua hệ thống quản lý và kiểm định chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn khắt khe trong nước và quốc tế.
Quang cảnh hội nghị
Sản phẩm cao su thiên nhiên VRG hiện xuất khẩu tới hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và đang tiếp tục mở rộng thị trường tiêu thụ. VRG tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cao su cho những khách hàng lớn trên thế giới, như: Goodyear, Bridgestone, Michelin, Yokohama, Kumho, Sailun…
VRG cam kết luôn chú trọng đa dạng hóa cơ cấu sản phẩm cao su theo nhu cầu khách hàng; liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế; thực hiện chính sách bán hàng chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo; đề cao uy tín thương hiệu VRG.
Tại hội nghị, ông Trần Minh – Trưởng Ban Công nghiệp VRG trình bày chương trình phát triển bền vững của VRG.
Là một Tập đoàn có quy mô lớn và ngày càng hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, Ban lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam nhận thức rõ vai trò và trách nhiệm của một doanh nghiệp phát triển bền vững là gắn liền với 3 khía cạnh: Phát triển kinh tế – Bảo vệ môi trường – Trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
Ông Trần Minh – Trưởng Ban Công nghiệp VRG trình bày chương trình phát triển bền vững của VRG
VRG đã chỉ đạo các công ty cao su thành viên phải triển khai quyết liệt, đồng bộ chiến lược phát triển bền vững, xem đây là nhiệm vụ quan trọng phải thực hiện song song với phát triển sản xuất kinh doanh. Qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao chuẩn mực kinh doanh để hội nhập, mở ra cơ hội rộng lớn thâm nhập thị trường quốc tế và chinh phục khách hàng.
Trong quá trình hoạt động, VRG được đánh giá là doanh nghiệp rất có trách nhiệm với xã hội và cộng đồng. Khi triển khai các dự án, chúng tôi luôn đảm bảo hài hòa quyền lợi giữa doanh nghiệp và người dân. Phát triển dự án phải đảm bảo rằng người dân trong vùng dự án và khu vực lân cận được hưởng lợi từ các dự án, tạo việc làm, tăng thu nhập và cải thiện đời sống con người về văn hóa, an sinh xã hội và chăm sóc sức khỏe.
Ông Trần Minh – Trưởng Ban Công nghiệp VRG trao đổi với khách hàng về mã sản phẩm thương hiệu VRG
Chủ trương nhất quán của VRG là phát triển kinh tế gắn với an sinh xã hội, xây dựng các công trình phúc lợi phục vụ cho người lao động để môi trường sống của người lao động ngày một tốt hơn. Việc chia sẻ khó khăn, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội và phát triển cộng đồng được chúng tôi đặc biệt quan tâm, thực hiện thường xuyên, liên tục tại tất cả các địa bàn có các đơn vị thành viên VRG hoạt động.
Cũng tại hội nghị, khách hàng đã tham gia chia sẻ, trao đổi về Dự thảo công thức hợp đồng dài hạn năm 2020 của VRG, các sản phẩm cao su thương hiệu VRG… Khách hàng đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG và mong muốn mối quan hệ hợp tác ngày càng bền chặt.
Khách hàng đánh giá cao sản phẩm cao su thiên nhiên thương hiệu VRG
Trần Huỳnh – Ảnh: Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/khach-hang-danh-gia-cao-thuong-hieu-vrg.html, ngày 19/10/2019 (TH trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>