Hoạt động

Tham dự Lễ Khai mạc “Triển lãm Quốc tế lần thứ 21 về máy móc và thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao su”

08/11/2023

Sáng ngày 08/6/2023, lãnh đạo Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đã tham dự Lễ Khai mạc Triển lãm “Quốc tế lần thứ 21 về máy móc và thiết bị công nghiệp ngành Nhựa và Cao su – VietnamPlas 2023” diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM từ ngày 18/10 đến 21/10/2023. Triển lãm do Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) trực thuộc Bộ Công Thương, Công ty TNHH MTV Yorkers Exhibition Service Vietnam thuộc Tập đoàn Chan Chao International (Đài Loan) phối hợp với Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) đồng tổ chức, được hỗ trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hội Cao su Nhựa Hồ Chí Minh (RUPA) và các Hiệp hội quốc tế khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan (Trung Quốc). 


Trong nhiều năm qua, thương hiệu triển lãm VietnamPlas được biết đến như một nền tảng thương mại đáng tin cậy, nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể giao lưu tiếp cận những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong ngành cũng như trao đổi mua bán. Năm nay, Triển lãm thu hút được sự tham gia của hơn 625 đơn vị triển lãm, với số lượng gian hàng ấn tượng hơn 1.100 gian tham gia đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm với tổng diện tích trên 23.000 m2 tăng gấp đôi về số lượng gian hàng cũng như diện tích triển lãm so với năm 2022. Điều này cho thấy thị trường ngành nhựa và cao su Việt Nam đầy tiềm năng và có tốc độ phát triển rất nhanh.
Theo đại diện Ban Tổ chức, VietnamPlas quy mô mở rộng phần nào phản ánh tiềm năng của thị trường ngành nhựa, cao su Việt Nam. Bà Judy Wang, Chủ tịch Yorkers, đại diện Ban tổ chức cho biết, ngành nhựa và cao su có tốc độ tăng trưởng hàng năm 8%, do đó, triển lãm là cơ hội khám phá các giải pháp tiên tiến thúc đẩy kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, với vai trò một sàn thương mại giao dịch, VietnamPlas có thể tạo ra thị trường rộng lớn, nơi các doanh nghiệp trao đổi sản phẩm, củng cố chuỗi cung ứng nhựa, cao su, tiếp thu khoa học kỹ thuật mới nhất trong ngành.
Triển lãm VietnamPlas 2023
VietnamPlas 2023 quy tụ đa dạng và phong phú các hạng mục triển lãm: Gồm máy móc thiết bị sản xuất và xử lý nhựa và cao su từ các đơn vị tiêu biểu như: Công ty Tân Huy Thịnh, Chuan Lih Fa, Ningbo Bole, LK IMM, Topstar, Fu Chun Shin, Full Shine, và Yizumi chuyên về sản xuất phân phối máy ép phun. Công ty Zhang Jia Gang Xinhe, Shubham Extrusion Technik, Leader Extrusion Machinery, và Shanghai CMIC về dây chuyền ép đùn. Công ty Nhật Minh, Silstar, và Công ty Kim Minh về máy móc màng nhựa. Jing Day và Pan Stone về máy ép phun cao su. Và Công ty Song Song đại diện cho nhiều thương hiệu quốc tế, bao gồm Jomar, về máy ép phun và thiết bị phụ trợ gia công nhựa tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ triển lãm, Ban Tổ chức phối hợp với Hiệp hội Nhựa Việt Nam tổ chức các hội thảo tập trung giải quyết các thách thức trong quản lý vận hành đối với các doanh nghiệp sản xuất, phân phối nguyên liệu và phụ gia trong sản phẩm nhựa, đồng thời đưa ra các giải pháp cho những thách thức này; hội thảo chuyên sâu về thị trường quản lý chuỗi cung ứng, xu hướng chuyển đổi kỹ thuật số và chiến lược xuất khẩu.

Văn phòng HHCSVN tổng hợp 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>