Thông tin hội viên

Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 của một số Hội viên

22/01/2024
Cao su Phú Riềng có hiệu quả sản xuất kinh doanh nổi bật
Ngày 19/01/2024, phát biểu tại Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh nhăm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 được Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng tổ chức, ông Lê Thanh Hưng – Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) cho biết: “Ban Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Phú Riềng đã luôn chủ động trong điều hành sản xuất, đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất kinh doanh (SXKD) ổn định. Công ty đã hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động (NLĐ). Phối hợp với địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, an ninh quốc phòng; tạo được mối quan hệ gắn bó với chính quyền địa phương các cấp”. “Năm 2024 dự báo sẽ có nhiều thuận lợi và thời cơ, nhưng cũng không ít khó khăn và thách thức. Song với khí thế sôi nổi và tiềm lực sẵn có, tôi tin tưởng với bản lĩnh, sáng tạo và tính chủ động linh hoạt, Cao su Phú Riềng sẽ tiếp tục hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra” – ông Lê Thanh Hưng, khẳng định.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Anh Minh – Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước biểu dương những kết quả công ty đạt được trong năm 2023. Được đánh giá là doanh nghiệp có kết quả hoạt động SXKD tốt, tiềm năng tăng trưởng ổn định, bền vững, ông Minh tin tưởng trong thời gian tới, Cao su Phú Riềng sẽ gặt hái thành quả cao hơn nữa, góp phần cùng với tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội địa phương.
Năm qua, Cao su Phú Riềng đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch, chăm lo tốt cho NLĐ. Cụ thể: sản lượng khai thác 23.856 tấn, đạt 110,44% kế hoạch Tập đoàn giao, vượt 2.256 tấn. Năng suất vườn cây bình quân 2,17 tấn/ha, là năm thứ 18 liên tiếp trong câu lạc bộ 2 tấn của Tập đoàn. Năng suất lao động bình quân 9,34 tấn/người/năm. Tổng sản lượng chế biến 30.145 tấn (vượt 2% KH). Công ty hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu tài chính và nộp ngân sách Nhà nước với những chỉ tiêu chính: sản lượng tiêu thụ 36.334 tấn (vượt 22,7% KH); tổng doanh thu 1.322 tỷ đồng (vượt 0,1% KH), trong đó doanh thu từ kinh doanh mủ cao su là 1.240 tỷ đồng (vượt 10,2% KH); tổng lợi nhuận trước thuế 130,8 tỷ đồng, trong đó, lợi nhuận từ kinh doanh cao su 73,5 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 96,8 tỷ đồng (vượt 15,7% KH). Năm 2023 Công ty được Bộ Tài chính biểu dương là đơn vị nỗ lực vượt khó và có đóng góp lớn vào Ngân sách nhà nước.
Ông Huỳnh Anh Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND
tỉnh Bình Phước (bên trái) và ông Trần Công Kha – Bí thư
Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG trao bằng khen của Thủ tướng
Chính phủ cho Phòng kỹ thuật Nông nghiệp Cao su Phú Riềng
Kế hoạch năm 2024, công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao 21.800 tấn, hướng đến mục tiêu đạt trên 24.000 tấn. Năng suất vườn cây đạt trên 2 tấn/ha, duy trì năm thứ 19 liên tiếp nằm trong Câu lạc bộ 2 tấn của Tập đoàn. Chế biến 33.000 tấn; tiêu thụ theo kế hoạch là 29.800 tấn, phấn đấu tiêu thụ trên 33.000 tấn; Doanh thu phấn đấu đạt trên 1.270 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 267,9 tỷ đồng; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với Nhà nước theo đúng quy định. Đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ, chính sách cho NLĐ.
Tại hội nghị, Phòng kỹ thuật Nông nghiệp Cao su Phú Riềng nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích trong công tác từ năm 2018 đến năm 2022, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Nông trường Bình Thắng và Nông trường Đa Kia nhận Cờ Thi đua Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước doanh nghiệp. 8 tập thể và 9 cá nhân nhận bằng khen Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước doanh nghiệp. 13 tập thể nhận bằng khen của VRG.
Cao su Phước Hòa được các cấp ghi nhận bằng nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý
Năm qua, Cao su Phước Hòa đạt được những kết quả khả quan, nhất là nằm trong tốp đơn vị có lợi nhuận cao của VRG. Hoạt động SXKD có hiệu quả, nhờ đó công ty chăm lo tốt đời sống NLĐ và đảm bảo quyền lợi của các cổ đông. Công ty còn là điểm sáng trong công tác thu mua cao su tiểu điền của VRG, có 13 năm liền sản lượng thu mua trên 10.000 tấn, góp phần hỗ trợ bà con tiểu điền. Năm 2023, công ty khai thác trên 11.954 tấn (vượt 6,74% KH); thu mua 20.113 tấn; chế biến 19.175 tấn; tiêu thụ trên 30.825 tấn; doanh thu 1.619 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 540,8 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế hơn 464 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 246,5 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Văn Tược – Bí thư Đảng ủy,
TGĐ Cao su Phước Hòa trao Tập thể
lao động xuất sắc
Kế hoạch năm 2024, công ty phấn đấu khai thác vượt mức kế hoạch được giao 12.400 tấn; thu mua 10.000 tấn; chế biến 22.400 tấn; tiêu thụ trên 33.100 tấn. Đảm bảo hiệu quả SXKD và ổn định thu nhập cho NLĐ với thu nhập bình quân trên 9 triệu đồng/người/tháng, hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước theo quy định; đặc biệt đảm bảo tỷ lệ cổ tức theo nghị quyết đại hội cổ đông đề ra.
Phát biểu Hội nghị tổng kết của công ty, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam ghi nhận nỗ lực của tập thể NLĐ công ty đã phát huy truyền thống, thi đua lao động sản xuất, giúp công ty đạt được những kết quả ấn tượng. Trong bối cảnh ngành cao su liên tục đối mặt với nhiều khó khăn, công ty đã đạt được những kết quả khả quan, đóng góp vào sự phát triển của Tập đoàn. Đứng trước những thách thức trong sản xuất nông nghiệp, công ty vẫn đạt được những con số nổi bật, tạo niềm tin cho các cổ đông. Với tầm nhìn phát triển, phát huy hiệu quả sử dụng đất, doanh thu lớn từ các khu công nghiệp… đã tạo ra nhiều triển vọng.
“Không chỉ có kết quả tốt trong hoạt động SXKD, năm 2023, công ty còn đạt được nhiều tổ chức trao các chứng chỉ, danh hiệu, đó là một vinh dự rất lớn của Cao su Phước Hòa. Các đơn vị thành viên của công ty hoạt động có hiệu quả. Trong năm 2024, thay mặt lãnh đạo VRG, tôi đề nghị công ty phát huy truyền thống anh hùng lao động, đoàn kết, chung sức đồng lòng, nỗ lực ngay từ đầu năm. Lãnh đạo đơn vị phải xây dựng nhiều giải pháp trong từng trường hợp cụ thể, quản lý tốt giá thành, đảm bảo thu nhập cho NLĐ và quyền lợi cho cổ đông. Đẩy mạnh hỗ trợ các công ty con đảm bảo hiệu quả SXKD lâu dài. Tiếp tục sử dụng quỹ phúc lợi để chăm lo tốt nhất cho NLĐ…” – ông Huỳnh Kim Nhựt, chỉ đạo.
Cao su Hòa Bình hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh 
Năm 2023 tiếp tục là một năm khó khăn với công ty, do ảnh hưởng của nhiều yếu tố về đất đai, thổ nhưỡng, khí hậu, giá bán mủ cao su, cạnh tranh về nguồn lao động… đã làm ảnh hưởng đến năng suất, sản lượng và hiệu quả SXKD của công ty. Tuy nhiên lãnh đạo, ban điều hành công ty đã đề ra nhiều giải pháp vượt khó hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD được giao. Năm qua, công ty đã khai thác trên 3.151 tấn mủ, vượt 12,5% kế hoạch (KH); thu mua trên 1.712 tấn, vượt trên 42% KH; chế biến trên 1. 863 tấn, vượt 24,3% KH; tiêu thụ trên 5.000 tấn, vượt 28,7% KH. Doanh thu trên 228 tỷ đồng, vượt 28,4% KH, lợi nhuận sau thuế trên 16 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước trên 7 tỷ đồng. Công ty đã đảm bảo việc làm, thu nhập cho 534 NLĐ.
Để đạt được những thành quả trên, công ty đã chủ động trang bị đầy đủ vật tư cho vườn cây để kịp thời ra quân khai thác sớm ngay từ đầu mùa cạo. Bố trí cây cạo phù hợp với lao động hiện có, và lao động tuyển mới, thực hiện khoán vườn cây cho NLĐ. Tăng cường kiểm tra chặt chẽ việc thực hiện quy trình kỹ thuật, đảm bảo cạo đúng, cạo đủ, khai thác tối ưu sản lượng vườn cây. Thực hiện quản lý chặt chẽ chất lượng mủ từ vườn cây về nhà máy…
Đại diện lãnh đạo công ty nhận bằng khen của VRG
tại hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Hội nghị Tổng kết sản xuất kinh doanh năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024, ông Huỳnh Văn Bảo – Thành viên HĐQT VRG ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Cao su Hòa Bình đã đạt được. Ông cho biết: “Trong năm qua, mặc dù năng suất vườn cây không cao do khí hậu, thổ nhưỡng mang tính đặc thù vùng miền, nhất là giá bán mủ giảm sâu… nhưng toàn thể NLĐ công ty đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD”. Qua đây, ông Bảo cũng đề nghị Cao su Hòa Bình tiếp tục có nhiều giải pháp đồng bộ để ổn định sản xuất. Cải tạo hơn nữa nguồn tài nguyên đất hiện có, nâng cao năng suất sản lượng vườn cây, để mang lại lợi ích tốt nhất cho NLĐ, nhà đầu tư. Tăng cường hơn nữa việc đầu tư, tham gia góp vốn để nâng cao doanh thu, lợi nhuận, chăm lo đời sống cho NLĐ, tiếp tục kế hoạch phát triển lâu dài, bền vững trong những năm tới.
Tại hội nghị, công ty đã được VRG trao bằng khen có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Khối thi đua; 7 tập thể trực thuộc công ty đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc; 7 tập thể, 6 cá nhân nhận bằng khen xuất sắc của VRG. Công ty cũng đã trao cờ thi đua cấp công ty cho 3 đơn có thành tích xuất sắc trong SXKD và nhiều giấy khen của TGĐ công ty cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong năm 2023. Tại hội nghị, Công đoàn CSVN cũng đã trao biểu trưng 57 phần quà trị giá 57 triệu đồng hỗ trợ Công đoàn công ty chăm lo Tết cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến. 
Cao su Lộc Ninh: Sản lượng vượt trên 9% kế hoạch
Trước tình hình khó khăn chung của ngành cao su, năm 2023 Cao su Lộc Ninh vẫn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu sản lượng được giao ở mức 12.820/11.750 tấn mủ, vượt 9,11% kế hoạch (KH) năm. Có được thành quả trên chính là sự nỗ lực trong công tác điều hành quản lý và sự nỗ lực của tập thể NLĐ toàn đơn vị.
Ảnh minh họa
Có thể nói, đây là năm công ty đã phát động nhiều phong trào thi đua thiết thực nhằm cổ vũ động viên NLĐ đồng lòng, chung sức hăng hái tham gia. Tiêu biểu là các phong trào “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; “Phong trào thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”; “Phong trào tham mưu giỏi, phục vụ tốt”; “Phong trào Giỏi việc nước, đảm việc nhà’; “Xanh – Sạch – Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”; “Xây dựng đơn vị đạt chuẩn văn hóa”; “Phong trào nâng cao chất lượng, bảo vệ sản phẩm”, phong trào thi đua cao điểm về trước kế hoạch năm 2023… Trong năm, Công đoàn (CĐ) công ty đã chủ động, phối hợp với chuyên môn phát động 9 đợt thi đua. Các phong trào thi đua được phát động, có sức lan tỏa, thu hút đông đảo NLĐ tham gia góp phần cùng đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu hoạt động SXKD và chăm lo đời sống cho NLĐ.
Năm 2023, lãnh đạo Cao su Lộc Ninh đã tập trung hướng về cơ sở, tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ. Thường xuyên nắm bắt tình hình lao động và diễn biến tư tưởng công nhân. Từ đó đã nắm được những vấn đề phát sinh từ thực tế, đồng thời đề ra các giải pháp nâng cao thu nhập tiền lương, tạo nên sự an tâm đối với NLĐ trong toàn đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Để nâng cao đời sống NLĐ, CĐ công ty đã vận động công nhân phát triển kinh tế hộ gia đình và đã được CĐ cơ sở triển khai thực hiện tốt. Thông qua các mô hình trồng xen canh, chuyên canh, chăn nuôi gia súc, gia cầm và các hình thức kinh doanh buôn bán nhỏ, dịch vụ … đã cải thiện đáng kể thu nhập của NLĐ.
Song song đó, CĐ công ty chủ động tham gia cùng lãnh đạo đầu tư nâng cấp sửa chữa các công trình phúc lợi tập thể, khu vui chơi giải trí, sân bóng chuyền tại các tụ điểm giao nhận mủ, các nhà tổ nhà đội, các phương tiện sinh hoạt hội họp nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho NLĐ tại nơi sản xuất. Trong “Tháng Công nhân”, CĐ công ty đã thăm hỏi, tặng quà cho 20 lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 20 triệu đồng, 7 công nhân bị tai nạn lao động có tỷ lệ thương tật từ 20 31% trở lên hiện đang công tác tại các đơn vị với số tiền 4 triệu đồng. Các CĐ cơ sở tổ chức thăm, tặng 150 đèn đội đầu, 100 hộp nhang muỗi, 105 phần quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 1 máy lọc nước cho tổ sản xuất với tổng số tiền 56 triệu đồng… Với những hoạt động thiết thực đó, Cao su Lộc Ninh đã vững vàng vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng thời là cơ sở để NLĐ luôn gắn bó, đồng hành cùng đơn vị.
Cao su Tây Ninh, Cao su Tân Biên: Vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ
Công ty CP Cao su Tân Biên có kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023 ấn tượng, doanh thu và lợi nhuận vượt cao so với kế hoạch. Cụ thể, doanh thu trên 863,1 tỷ đồng (vượt 40,4% kế hoạch); lợi nhuận 248,3 tỷ đồng (vượt 68,9% kế hoạch); nộp ngân sách Nhà nước 63,7 tỷ đồng (vượt 0,4% KH. Đứng chân trên địa bàn biên giới, nhiều năm qua, Cao su Tân Biên đã có những đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương, góp phần giữ vững an ninh trật tự địa bàn, bảo vệ vững chắc biên giới Tổ quốc. Trong năm, công ty đã chi hơn 706 triệu đồng hỗ trợ địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Bên cạnh việc chung tay chăm lo đời sống người dân vùng biên, Cao su Tân Biên còn thường xuyên thăm hỏi và phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn; hỗ trợ xây nhà nhân ái, nhà tình nghĩa quân – dân… Qua đó, góp phần phát triển kinh tế xã hội, an ninh vùng biên giới.
Cán bộ kỹ thuật Cao su Tây Ninh kiểm tra
trên vườn cây
“Năm 2023, Cao su Tây Ninh được giao kế hoạch khai thác 8.000 tấn mủ trên diện tích vườn cây kinh doanh 4.155,5 ha. Công ty tổ chức SXKD trong điều kiện khó khăn như: giá bán cao su thấp ảnh hưởng đến chi phí đầu tư, nguồn lao động chịu sự cạnh tranh từ các khu công nghiệp xung quanh. Bên cạnh đó, đầu năm, dịch bệnh như Corynespora, bệnh rụng lá đốm tròn ảnh hưởng đến năng suất, sản lượng… Bên cạnh đó, giá phân bón tăng cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Tuy nhiên, công ty đã xây dựng kịch bản điều hành, sản xuất từng tháng, quý và nỗ lực rất lớn để vượt qua những khó khăn, đạt được kết quả tốt, hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao” – ông Nguyễn Hữu Hiệp – Trưởng phòng Kỹ thuật Cao su Tây Ninh, chia sẻ. Nhờ vậy, tất cả các NT trực thuộc đều hoàn thành kế hoạch sản lượng. Trong đó, NT Bến Củi về trước kế hoạch 44 ngày, NT Cầu Khởi hoàn thành kế hoạch trước 14 ngày và NT Gò Dầu về trước kế hoạch 6 ngày. Riêng công ty, ngày 9/12 đã hoàn thành 8.027,7 tấn mủ/8.000 tấn kế hoạch. Hết năm 2023, công ty khai thác 8.740,6 tấn mủ (vượt 9,3% KH) với doanh thu ước đạt 397,226 tỉ đồng (vượt 5,46% KH).
Cao su Bà Rịa – Kampong Thom vượt 10% kế hoạch sản lượng
Ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ Công ty CP Cao su
 Bà Rịa Kampong Thom (thứ 2 từ phải sang) kiểm tra
tay nghề công nhân khai thác. Ảnh: Vũ Phong
Năm 2023 là năm thứ 14 Cao su Bà Rịa – Kampong Thom thực hiện nhiệm vụ SXKD trên nước bạn Campuchia. Dự án của công ty nằm trên vùng trũng, thấp thuộc rừng khộp, nghèo mùn, ngập nước. Do vậy, ngay từ thời kỳ khai hoang trồng mới, công ty đã xác định phải thâm canh tốt, đào mương chống úng, bón lót, chọn giống cây phải đạt yêu cầu. Suốt quá trình chăm sóc vườn cây kiến thiết cơ bản (KTCB), công ty đã đầu tư đầy đủ và chăm sóc tốt. Đến năm 2016 đã đưa vào khai thác, cho đến nay 5.393 ha đã đưa vào khai thác đạt 100% diện tích, tỷ lệ cạo đạt 518 cây cạo/ha. Chỉ sau 2 năm đưa vườn cây vào khai thác, công ty đã có lợi nhuận, năm 2019 gia nhập Câu lạc bộ 2 tấn của VRG và duy trì 5 năm liền sản lượng cao, ổn định. Cụ thể: năm 2019 năng suất trên 1,8 tấn/ha; năm 2020 đạt 1,95 tấn/ha; năm 2021 đạt 2,15 tấn/ha; năm 2022 trên 2,1 tấn/ha; năm 2023 là 2,15 tấn. Công ty là một trong những đơn vị dẫn đầu về năng suất chất lượng vườn cây ở khu vực Campuchia.
Đến hết năm 2023, công ty tiêu thụ 11.500 tấn (vượt 10,57% KH). Do giá bán bình quân 30,78 triệu đồng/tấn, so với KH 36 triệu đồng/tấn, chỉ đạt 85,5% dẫn đến doanh thu và lợi nhuận giảm. Doanh thu 366 tỷ (đạt 96,6% KH); so với cùng kỳ năm 2022 đạt 98%. Lợi nhuận 99,3 tỷ (đạt 87% KH); so với cùng kỳ năm 2022 đạt 85%.
Để có được năng suất cao, ngoài các giải pháp thâm canh và chăm sóc vườn cây, công ty đã đề ra nhiều biện pháp trong khai thác vườn cây kinh doanh. Đặc biệt là nâng cao tay nghề và khích lệ NLĐ tăng gia sản xuất, ông Hoàng Hữu Tuấn – TGĐ Công ty CP Cao su Bà Rịa Kampong Thom, chia sẻ: “Hàng năm, công ty đều tổ chức đánh giá để khen thưởng các công nhân có năng suất lao động cao bằng các danh hiệu: Kiện tướng cho những công nhân đạt từ 13 tấn – 15 tấn/năm. Đại kiện tướng cho những công nhân đạt 15 tấn trở lên/năm. Từ những động viên trên nên năng suất bình quân của năm sau luôn cao hơn năm trước. Những năm qua, bình quân năng suất toàn công ty trên 12 tấn/người/năm. Nhờ các giải pháp và kịp thời động viên NLĐ nêu trên đã góp phần rất lớn tăng năng suất sản lượng vườn cây kinh doanh của công ty”.
Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tổ chức các buổi đối thoại trực tiếp với công nhân Campuchia nhằm nắm bắt tâm tư nguyện vọng của NLĐ. Công ty xây dựng mới 40 căn nhà với điện lưới và giếng nước đầy đủ đáp ứng nhu cầu của NLĐ, rút ngắn khoảng cách đi lại khai thác vườn cây với các lô dân cư cũ của NT Ou Thum. Chăm lo đời sống tinh thần cho NLĐ, công ty cũng xây dựng 2 sân bóng chuyền tại 2 NT Ou Tuek Thla và Ou Thum. Các tổ chức đoàn thể thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu VHVN – TDTT vào các dịp Tết Chnam Thmay, Chumpen của người dân Campuchia. Nhằm chăm lo tốt sức khỏe của NLĐ và người dân trong vùng dự án, trong năm 2023 công ty đã mở rộng trạm xá với quy mô 120 m2, 20 giường bệnh…
Thời gian tới, để duy trì vườn cây luôn nằm trong Câu lạc bộ 2 tấn của Tập đoàn, công ty đã chuẩn bị cho công tác tái canh chu kỳ 2 cây cao su tại dự án. Xây dựng KH từ khâu chọn giống đến lập vườn nhân, vườn ươm và thanh lý các diện tích nhằm chủ động trong công tác tái canh, chuẩn bị vườn cây tốt ngay từ đầu.

Tuệ Linh, Thiên Hương, Vũ Phong, Ng. Cường, Đào Phong, nguồn: http://tapchicaosu.vn/2024/01/19/cao-su-phu-rieng-co-hieu-qua-san-xuat-kinh-doanh-noi-bat/, http://tapchicaosu.vn/2024/01/18/cao-su-phuoc-hoa-duoc-cac-cap-ghi-nhan-bang-nhieu-danh-hieu-giai-thuong-cao-quy/, http://tapchicaosu.vn/2024/01/17/cao-su-hoa-binh-hoan-thanh-vuot-muc-cac-chi-tieu-san-xuat-kinh-doanh/, http://tapchicaosu.vn/2024/01/15/cao-su-loc-ninh-san-luong-vuot-tren-9-ke-hoach/, http://tapchicaosu.vn/2024/01/16/cao-su-tay-ninh-cao-su-tan-bien-vuot-kho-hoan-thanh-tot-nhiem-vu/,  http://tapchicaosu.vn/2024/01/15/cao-su-ba-ria-kampong-thom-vuot-10-ke-hoach-san-luong/, ngày 15, 16, 17, 18, 19/01/2024 (TN trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>