Thông tin hội viên

Công ty TNHH Cao su Giải phóng: Thương hiệu vàng linh kiện cao su cho ngành ô tô

09/10/2023

Công ty TNHH Cao su Giải phóng được thành lập năm 1992 với sứ mệnh đem lại những sản phẩm cao su, nhựa PVC, silicon chất lượng tốt nhất, an toàn, giá cả phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng. 


Giải Phóng Rubber (GPR) từ lâu đã là thương hiệu có tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất linh kiện cao su ở Việt Nam. Hiện tại Công ty có hơn 250 nhân sự, mạng lưới trải khắp Việt Nam, đã có kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phụ trợ cho ngành ô tô Việt Nam. Mức tăng trưởng hiện tại của GPR trung bình là 15%/năm. Đặc biệt trong giai đoạn COVID-19, khi các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp hỗ trợ gặp nhiều khó khăn thì GPR thậm chí còn tăng trưởng ấn tượng hơn với mức tăng lên tới 30%. GPR hiện đang tập trung sản xuất các sản phẩm cao su, nhựa PVC kỹ thuật cho xe máy, ô tô và các ngành công nghiệp khác. Bên cạnh đó Công ty còn thiết kế chế tạo khuôn ép cao su, ép phun nhựa PVC.
Ông Chu Trọng Trung, Tổng Giám đốc GPR chia sẻ: “Có lẽ kỷ niệm lớn nhất với chúng tôi là lần đầu tiên hợp tác với các khách hàng nước ngoài. Chúng tôi đem đến cho họ sự ngạc nhiên vì một doanh nghiệp Việt Nam lại có khát vọng cạnh tranh sòng phẳng với các công ty nước ngoài”. Theo ông Trung, GPR là một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm cao su, nhựa PVC cho ngành ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp khác. Được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, sản phẩm cao su, nhựa PVC của GPR có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng kỹ tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…
Những ngày đầu thành lập với số lượng dưới 10 thành viên, GPR đã trải qua rất nhiều thử thách trong quá trình phát triển. GPR cũng đã kinh qua nhiều thăng trầm cùng với sự thay đổi về bộ mặt kinh tế và ngành sản xuất cao su Việt Nam. Là đơn vị tiên phong hàng đầu, một điều đương nhiên là GPR đã phải đối mặt với những thách thức về mọi mặt. Tuy vậy với niềm tin vững chắc trên con đường hội nhập với thế giới, tham gia sâu vào chuỗi cung ứng toàn cầu, GPR liên tục học hỏi nâng cao về tư duy, cải tiến về quy trình sản xuất và cơ sở vật chất. Là đơn vị sản xuất trong ngành công nghiệp hỗ trợ, GPR luôn tự nhận thức việc học tập, cải tiến, sáng tạo là sự sống còn của doanh nghiệp. Qua đó giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển, cạnh tranh với các đối thủ trong nước cũng như ngoài nước để thực hiện mục tiêu Go Global.
Song hành với những đối tác lớn như Toyota, Daikin, Panasonic, Aqua, Nissin… GPR tập trung vào lợi ích của khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ định hướng theo thị trường và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Từ đó, Công ty đã chú trọng cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm, gia tăng lợi ích sản phẩm mang lại. Để đảm bảo những máy móc, thiết bị được sử dụng hiệu quả nhất, GPR tập trung nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng như đo kiểm, báo cáo… Đối với GPR, sự uy tín trong kinh doanh là ưu tiên hàng đầu. Các thành phần đầu ra được đảm bảo chất lượng tuyệt đối thông qua hệ thống quản lý chất lượng, tối ưu hoá công tác quản lý vận hành của doanh nghiệp, từ đó tổ chức và nâng cao chất lượng nguồn lực thuận tiện và thông minh hơn. 
GPR được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại
Thời gian tới, công ty hướng tới phục vụ sâu rộng cho thị trường quốc tế, bởi vậy thương mại xuất khẩu là 1 trong 3 lĩnh vực mà GPR tập trung phát triển. Cùng với quá trình hội nhập kinh tế của Việt Nam, GPR đưa ra tôn chỉ hoạt động riêng như việc phát triển kinh tế gắn liền với phát triển bền vững. Không chỉ tập trung vào sản xuất, GPR còn chú trọng phát triển cả về con người. GPR liên tục đầu tư và các chương trình đào tạo về xây dựng văn hoá doanh nghiệp bao gồm cả nhân viên và các cấp quản lý. Đây là cách GPR xây dựng 1 bộ DNA riêng của doanh nghiệp.
Ông Chu Trọng Trung, Tổng Giám đốc GPR tâm đắc chia sẻ: “Tinh thần là tài sản vô giá của các cán bộ công nhân viên mà Công ty luôn quan tâm và bảo vệ. Tại GPR mọi người được giao lưu và hợp tác với nhau dựa trên tinh thần xây dựng, bình đẳng và tôn trọng. Ngoài công việc sản xuất, công nhân viên làm việc tại GPR cùng nhau thực hiện những hoạt động như từ thiện, đi tình nguyện, team building hay đơn giản là những giờ nghỉ ngồi lại chia sẻ ý kiến để đồng hành và sát cánh cùng nhau lâu dài hơn. Chúng tôi tin rằng, mỗi nhân sự ở GPR đều là mảnh ghép phù hợp và không thể thiếu để công ty ngày một thịnh vượng và thành công hơn nữa”.
GPR đã hiện thực hoá ước mơ là nhà sản xuất linh kiện cao su cho ngành ô tô, xe máy, gia dụng tốp 1 Việt Nam. Công ty cũng đã từng bước tham gia sâu rộng và có vị trí vững chắc trong bản đồ chuỗi cung ứng toàn cầu. Để hiện thực hoá những tầm nhìn đã đặt ra, từng bộ phận nhân sự của GPR đang liên tục đổi mới tư duy, dám nhìn thẳng vào sai sót, dám chỉ ra các điểm yếu, yêu cầu giúp đỡ từ đồng nghiệp và cấp trên, khách hàng cũng như nhà cung cấp. Những bước tiến của GPR trong hiện tại và tương lai luôn có sự đồng hành của nhiều đối tác tin cậy. Công ty đã được khách hàng đặt trọn niềm tin. Nhiều năm qua, GPR đã có những đối tác đồng hành trung thành và tin cậy. Điều này là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực mà tập thể cán bộ công nhân viên của GPR đã không ngừng nghỉ nỗ lực ngày đêm.
Sự tin tưởng này là động lực chủ yếu và cốt lõi giúp GPR ngày một lớn mạnh và thịnh vượng. Lãnh đạo GPR cho biết vẫn đang và sẽ tìm kiếm những đối tác chiến lược và khách hàng lâu dài để đồng hành cùng sự phát triển vươn tầm thế giới của GPR. Giá trị cốt lõi của GPR nằm ngay ở slogan của công ty: “Nơi niềm tin hội tụ”, ở đây là niềm tin từ khách hàng, người lao động cũng như đối tác. GPR luôn luôn lấy chữ tín làm châm ngôn, định hướng để công ty hướng tới, luôn mang tới cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Qua đó ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trên đoạn đường phía trước, khẳng định thương hiệu, chất lượng sản phẩm tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Thế Ngọc, nguồn:, http://www.congnghieptieudung.vn/giai-phong-rubber-thuong-hieu-vang-linh-kien-cao-su-cho-nganh-o-to-dt44296, ngày 01/10/2023 (HG trích dẫn) 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>