Tin tức

Trải nghiệm tiện ích của các gian hàng thực tế ảo

28/06/2021

Triển lãm nông nghiệp số thiết kế các gian hàng với nhiều vị trí để gắn thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Triển lãm mở từ 28/6/2021.


Triển lãm thực tế ảo (Virtual Exhibition) do VnExpress phối hợp với Hiệp hội Nông nghiệp số Việt Nam (VIDA) tổ chức, góp phần giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, cải thiện doanh thu. Triển lãm dự kiến mở vào ngày 28/6, dự kiến sẽ tiếp cận 200.000 lượt khách tham quan. Đây là hình thức triển lãm trên nền tảng trực tuyến, cho phép khách tham quan như sự kiện offline truyền thống bằng các thiết bị thông minh: smartphone, PC, tablet, thiết bị VR... Với mỗi lần click, khách tham quan sẽ được điều hướng đến các gian hàng triển lãm. Doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể lựa chọn booth (gian hàng) từ 20 triệu đến 55 triệu đồng với nhiều tính năng tương ứng.

Gian hàng tiêu chuẩn
Gian hàng tiêu chuẩn trị giá 20 triệu đồng có các tính năng như giới thiệu tổng quan và đăng tải các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua các hình ảnh, video, tải tài liệu catalogue, hình ảnh 3D, xoay 360 độ. Doanh nghiệp có thể liên kết trực tiếp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin, gửi email để thuận tiện trong việc kết nối đầu tư, thương mại hoá. Đặc biệt, hai bên có thể tương tác trực tiếp để mua sắm, đặt hàng online, tiến tới ký hợp đồng giao thương thông qua tiện ích "Kết nối giao thương" và "Livestream bán hàng".
Giao diện của gian hàng tiêu chuẩn 20 triệu đồng với logo, video, hình ảnh giới thiệu công ty...
Gian hàng trên tiêu chuẩn
Ngoài các tính năng tương tự gian hàng tiêu chuẩn 20 triệu đồng, gian hàng trên tiêu chuẩn 25 triệu đồng có thêm gói truyền thông chạy banner trên Shop VnExpress và ở dưới các bài truyền thông của sự kiện. Các banner này sẽ được dẫn trực tiếp về gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm.
Gian hàng đặc thù
Với các tính năng tương tự gian hàng tiêu chuẩn 20 triệu đồng, gian hàng đặc thù 50 triệu đồng có thêm nhiều điểm tiện ích như gian hàng rộng hơn với giao diện đẹp mắt; có thêm nhiều vị trí để gắn thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể đặt thử sản phẩm trong không gian thực, giúp khách hàng nhìn được nhiều góc khác nhau, phù hợp với các ngành như nội thất, bất động sản, ô tô, đồ gia dụng, nông nghiệp... Ngoài ra, doanh nghiệp có thể livestream bán hàng, đặt lịch hẹn với khách hàng.
Gian hàng trên đặc thù
Gian hàng trên đặc thù trị giá 55 triệu đồng sẽ bao gồm các tính năng tương tự gian hàng đặc thù 50 triệu đồng, ngoài ra thêm gói truyền thông chạy banner trên Shop VnExpress và ở dưới các bài truyền thông của sự kiện. Các banner này sẽ được dẫn trực tiếp về gian hàng của doanh nghiệp tham gia triển lãm. Theo đại diện ban tổ chức, ngoài tiện ích của các gian hàng là quyền lợi truyền thông đi kèm như logo, thương hiệu gian hàng xuất hiện trên Landing page của chương trình; nhiều vị trí gắn thông tin; gian hàng lớn hơn; hỗ trợ đẩy mạnh truyền thông cho doanh nghiệp trên nhiều kênh như VnExpress, Facebook...
Giao diện của gian hàng 50 triệu đồng có thể nhìn thấy nhiều mặt hơn, diện tích lớn hơn
Virtual Exhibition còn dễ dàng chia sẻ thông qua các mã QR hoặc đường dẫn liên kết thông qua các trang mạng xã hội, bởi vậy, độ viral (lan toả) của triển lãm cũng tăng lên đáng kể. Triển lãm thực tế ảo còn giúp doanh nghiệp xem xét thống kê chuyên sâu về khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng như thông tin nhân khẩu học cơ bản, sản phẩm được thị trường quan tâm nhất, các phản hồi của người dùng sau sự kiện thông qua các cuộc khảo sát. Hiện triển lãm thực tế ảo đã có hơn 100 công ty đăng ký tham gia. Các doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề trong lĩnh vực nông nghiệp như Công ty TNHH Thiết bị Khoa học kỹ thuật Trung Hải, Công ty CP Xuất nhập khẩu Deluxnuts, Công ty CP BWG Mai Châu, Công ty TNHH SMLife...
Diễn đàn Chuyển đổi số Nông nghiệp Việt Nam có quy mô quốc gia, quốc tế, để thảo luận các vấn đề then chốt, chiến lược về nông nghiệp của Việt Nam đặt trong bối cảnh khu vực và thế giới.

Nguyễn Phượng, nguồn:https://vnexpress.net/trai-nghiem-tien-ich-cua-cac-gian-hang-thuc-te-ao-4298252.html,ngày 26/6/2021 (VQ trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>