Tin tức >> Tin cao su trong nước

Trường ĐHBK Hà Nội công bố Quyết định thành lập Trung tâm KH&CN cao su và bổ nhiệm Trưởng các đơn vị

17/02/2016

 Ngày 20/01/2016, tại phòng C1-222, Trường ĐHBK Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Khoa học và Công nghệ cao su (KH&CN cao su) và trao Quyết định bổ nhiệm cho 04 đồng chí là Trưởng các đơn vị.


 Buổi Lễ có sự hiện diện của PGS Hoàng Minh Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội; các Phó Hiệu trưởng: PGS Trần Văn Tớp, PGS Phạm Hoàng Lương, PGS Huỳnh Quyết Thắng; TS Bùi Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn; bà Tanaka Mizuki - Bí thứ thứ 2 Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo Khoa, Viện, Phòng, Ban, Trung tâm cùng cán bộ, giảng viên các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm.

Tại buổi Lễ, TS Trần Ngọc Khiêm - Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ công bố Quyết định về việc thành lập Trung tâm KH&CN cao su thuộc Trường được phát triển từ Dự án ESCANBER và bổ nhiệm chức danh Trưởng các đơn vị.
Theo đó, TS Phan Trung Nghĩa được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm KH&CN cao su và PGS Seiichi Kawahara giữ chức vụ đồng Giám đốc Trung tâm; PGS Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo Chất lượng được điều chuyển và giữ chức vụ Viện trưởng Viện Đào tạo Liên tục; PGS Nghiêm Trung Dũng giữ chức vụ Viện trưởng Viện KH&CN Môi Trường.

 
PGS Hoàng Minh Sơn trao Quyết định bổ nhiệm cho 04 đồng chí là Trưởng các đơn vị (Ảnh: Trung Kiên)
Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thành lập Trung tâm KH&CN cao su dựa trên những kết quả đạt được từ Dự án “Tạo lập hệ chu trình vòng khí thải cacbon với cao su thiên nhiên” - ESCANBER (kết quả hợp tác giữa Trường ĐHBK Hà Nội và ĐH Công nghệ Nagaoka được tài trợ bởi nguồn vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản), PGS Hoàng Minh Sơn hy vọng đây sẽ là trung tâm nghiên cứu KH&CN hỗn hợp quốc tế có nhiều đóng góp trong việc triển khai thực hiện các dự án về NCKH và chuyển giao công nghệ thời gian tới. Bên cạnh đó, PGS Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng, vai trò của Viện Đào tạo Liên tục, Viện KH&CN Môi trường là những đơn vị đảm nhiệm công tác đào tạo nguồn nhân lực và kỹ thuật quan trọng cho đất nước. Vì thế, Hiệu trưởng mong rằng Trưởng các đơn vị vừa được bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên cương vị mới; đồng thời cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên đơn vị nói riêng và Trường nói chung đóng góp vào sự phát triển chung của Trường nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển NCKH, nâng tầm vị thế Trường ĐHBK Hà Nội trong khu vực và quốc tế.
Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, PGS Nguyễn Tiến Dũng đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và toàn thể cán bộ viên chức Trường. Đồng thời, PGS hứa sẽ quyết tâm cùng cán bộ, giảng viên vượt qua những thách thức trong giai đoạn mới và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
DANH SÁCH TRƯỞNG CÁC ĐƠN VỊ ĐƯỢC BỔ NHIỆM
TT
Họ và tên
Chức vụ
Đơn vị
Nhiệm kỳ
1
PGS Nguyễn Tiến Dũng
Viện trưởng
Viện Đào tạo Liên tục
2013 - 2018
2
PGS Nghiêm Trung Dũng
Viện trưởng
Viện KH&CN Môi trường
2013 - 2018
3
TS Phan Trung Nghĩa
Giám đốc
Trung tâm KH&CN cao su
2015 - 2020
4
PGS Seiichi Kawahara
Đồng Giám đốc
Trung tâm KH&CN cao su
2015 - 2020
Nguồn: Hoàng Anh, http://hust.edu.vn/web/vi/tin-tuc, ngày 20/01/2016 (Hoa Trần trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>