Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (GVR) dự kiến thoái vốn khỏi công ty con
12/10/2020

Vinaruco (VRG) công bố thông tin về quyết định phê duyệt phương án thoái vốn của GVR


Xem thêm...
Công ty cao su có doanh thu hàng nghìn tỷ đồng bị đề nghị điều tra
12/10/2020

Doanh nghiệp có doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm ở Bình Phước bị Kiểm toán Nhà nước đề nghị công an vào cuộc trước nghi vấn sử dụng hóa đơn bất hợp pháp.


Xem thêm...
Bảy doanh nghiệp Hội viên VRA có các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020
12/10/2020

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020, trong đó, có 7 doanh nghiệp là Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA)


Xem thêm...
Cao su Chư Păh khai thác đạt 73% kế hoạch
12/10/2020

Ngày 06/10/2020 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păhđã tổ chức hội nghị Sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, dự kiến thực hiện kế hoạch năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020.


Xem thêm...
Cao su Thống Nhất (TNC): Cổ phiếu tăng gấp đôi từ đầu năm, đã hoàn thành 91% kế hoạch lợi nhuận cả năm
12/10/2020

Cao su Thống Nhất ghi nhận lãi 51,5 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2020.


Xem thêm...
Yếu tố then chốt quyết định năng suất vườn cây
12/10/2020

Ứng dụng cơ giới hóa, khoa học kỹ thuật (KHKT) trên vườn cây được xác định là yếu tố then chốt đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất vườn cây và hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.


Xem thêm...
Phòng vệ thương mại trong EVFTA: Doanh nghiệp phải chủ động ứng phó
12/10/2020

Việc thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – EU (EVFTA) đang mở ra cơ hội xuất khẩu hàng hóa lớn cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam. Tuy nhiên, khi hàng rào thuế quan được dỡ bỏ theo cam kết của hiệp định thì số lượng các vụ việc điều tra chống lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại (PVTM) sẽ ngày càng gia tăng, đòi hỏi DN phải chủ động ứng phó.


Xem thêm...
7 Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam được công nhận Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) 2020
08/10/2020

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nhằm xây dựng, phát triển THQG, quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam và sản phẩm Việt Nam có chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN) Việt Nam trong nước và quốc tế.


Xem thêm...
Quyết định từ phong trào thi đua nước rút
05/10/2020

Trong điều kiện càng khó khăn, thi đua nước rút càng có ý nghĩa quyết định. Năm nay phong trào thi đua nước rút đã được các công ty chuẩn bị chu đáo, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp trên mọi lĩnh vực hoạt động, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD).


Xem thêm...
Tiếp tục tìm kiếm giải pháp nâng thu nhập người lao động
05/10/2020

Đó là một trong những kết luận của ông Huỳnh Văn Bảo – Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tại buổi làm việc với 7 công ty trên địa bàn Gia Lai – Kon Tum vào sáng 02/10/2020 tại Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh.


Xem thêm...
DRC khai thác tiềm năng lớn từ thị trường lốp radial
05/10/2020

Sau châu Âu, đến lượt châu Mỹ đặt mục tiêu "radial hoá" 100% ngành vận tải, xu hướng này còn tác động đến châu Á, thị trường mới với đầy cơ hội. 


Xem thêm...
Cao su Chư Prông: Tổ chức hội thảo Quản lý rừng bền vững
05/10/2020

Nhằm cung cấp thông tin cho các bên liên quan về hoạt động quản lý rừng bền vững, ngày 28/9 Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức Hội thảo “Phương án quản lý rừng bền vững” giai đoạn 2021 – 2030.


Xem thêm...
Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam muốn mua bán, sáp nhập công ty săm lốp của Vinachem
05/10/2020

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam cho biết các thương hiệu săm lốp của đơn vị thành viên Vinachem nếu thuộc Tập đoàn sẽ giúp khép kín chuỗi giá trị sản phẩm cao su.


Xem thêm...
Nông trường Tân Hiệp, Cao su Tân Biên: Nhiều năm liền năng suất trên 2 tấn/ha
28/09/2020

Dù thời tiết diễn biến phức tạp, sản lượng vườn cây giảm dần theo chu kỳ khai thác, diện tích thanh lý tăng dần, lao động biến động…đã tác động không nhỏ, nhưng toàn thể Nông trường Tân Hiệp đã đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Xem thêm...
Đắk Nông: Bức xúc vì quyền lợi bị "bỏ quên", hàng trăm hộ dân yêu cầu Công ty Nam Nung trả lại đất
28/09/2020

Trong thời gian dài, Công ty TNHH MTV Nam Nung sản xuất kinh doanh thua lỗ, và để xảy ra tranh chấp đất đai với hàng trăm hộ dân liên kết thực hiện Dự án trồng cao su trên địa bàn huyện Krông Nô.


Xem thêm...
Hỗ trợ nông dân trồng cao su thiệt hại do bão
28/09/2020

Những gì còn lại của rừng cây cao su ở Phong Mỹ (Phong Điền) sau khi bão số 5 đi qua là vô vàn cây gãy đổ, ngã rạt và nước mắt xót xa của người nông dân.


Xem thêm...
Tính “đường dài” cho ngành cao su Đồng Nai
28/09/2020

Đối mặt với tình trạng giảm sút lao động, nhất là lao động trực tiếp trong khai thác, sơ chế mủ cao su, những năm vừa qua Công ty TNHH MTV Tổng công ty Cao su Đồng Nai (Tổng công ty Cao su Đồng Nai) đã phải thực hiện nhiều giải pháp từ tuyển dụng bổ sung, sắp xếp lại các đơn vị trực thuộc đến áp dụng máy móc vào khai thác...


Xem thêm...
Bình Thuận: Hàng trăm lốp xe ô tô được trang trí 2 bên đường
28/09/2020

Hạng mục thay thế hộ lan tôn bằng lốp xe trên sóng lưng đường cong dài khoảng 145 mét tại khu vực cầu Suối Nước, xã Vĩnh Tân được hoàn thành giữa tháng 9. Hộ lan bằng lốp ô tô sơn màu đỏ và trắng để giảm nạn lật xe.


Xem thêm...
Việt Nam sản xuất thành công mủ cao su thiên nhiên cho ngành lốp radial
28/09/2020

Sau hơn 2 năm nghiên cứu, các nhà khoa học trong nước đã thành công trong việc chế mủ cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn sản xuất lốp ô tô radial và có nhiều ưu điểm hơn cao su nhập ngoại.


Xem thêm...
Cao su Tây Ninh: Điểm sáng ứng dụng cơ giới hóa vào tái canh trồng mới
21/09/2020

Với sự chuẩn bị tốt từ công tác làm đất, chăm sóc, ứng dụng cơ giới hóa, khoa học kỹ thuật vào công tác tái canh trồng mới (TCTM), Công ty CP Cao su Tây Ninh là điển hình trong công tác TCTM của VRG và là điểm đến tham quan, học tập của nhiều đơn vị trong và ngoài ngành trong những năm qua.


Xem thêm...