Tin tức >> Tin cao su trong nước

Hăng hái ra quân ngày đầu năm

23/02/2016

 Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, tập thể người lao động (NLĐ) các đơn vị Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) đã trở lại với công việc thường ngày.


 Mồng 4 Tết, lãnh đạo và Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã đến thăm và chúc Tết các nông trường và NLĐ. Tuy khó khăn nhưng Công ty rất quan tâm, chăm lo để NLĐ đón Tết vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc. Với tinh thần đón Tết an toàn, tiết kiệm, tập thể CBCNV và NLĐ Công ty đã có những ngày Tết vui tươi bên gia đình.

Tập thể CBCNV – LĐ Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh trở lại công việc sau kỳ nghỉ Tết vào sáng mồng 8. Đầu năm, lãnh đạo Công ty đã đến chúc Tết các Nông trường. Với hy vọng và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016 cấp trên giao phó, tập thể NLĐ rất hào hứng trong ngày đầu ra quân.
Tương tự, các đơn vị miền núi phía Bắc đồng loạt ra quân sáng ngày mồng 8 Tết. Tại Công ty CP Cao su Hà Giang, sau kỳ nghỉ Tết khá dài ngày, NLĐ đã bắt tay vào công việc. Cùng ngày, lãnh đạo Công ty đến thăm, chúc Tết và lì xì đầu năm cho NLĐ. Ông Hồ Anh Đức – TGĐ Công ty – chia sẻ: “Trở lại với công việc đầu năm mới, tất cả các anh em trong đơn vị rất vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết và nỗ lực để hoàn thành tốt công việc”.
Công ty CP Cao su Lai Châu có buổi gặp gỡ đầu Xuân vào sáng mồng 8 Tết, tiếp đó lãnh đạo đơn vị và các phòng ban Công ty đi thăm và chúc Tết 6 nông trường. Năm 2016 là năm có sự kiện quan trọng đối với đơn vị, đó là mở miệng cạo vườn cây theo đúng quy trình kỹ thuật. Đây được xem là sự khởi đầu, niềm tin và hy vọng cho bà con vùng cao. Tin tưởng rằng, cuộc sống của NLĐ sẽ ổn định hơn rất nhiều khi đưa vườn cây vào khai thác.
Cũng trong năm 2016, những vườn cây đúng độ tuổi, sinh trưởng và phát triển tốt tại Công ty CP Cao su Điện Biên, Công ty CP Cao su Lai Châu 2, Công ty CP Cao su Sơn La sẽ đưa vào khai thác với mong muốn thu nhập NLĐ tốt hơn, cây cao su sẽ gắn bó hơn với bà con. Năm mới nhiều niềm vui mới, NLĐ các đơn vị rất hân hoan và hứng khởi trong ngày đầu tiên trở lại công việc để chuẩn bị chào đón sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhất trong năm 2016. Hưởng ứng phong trào “Tết trồng cây”, Công ty CP Cao su Điện Biên đã chỉ đạo các đơn vị tổ chức ra quân đầu năm, trồng cây tại các nông trường đơn vị.
Ngoài những phần quà của lãnh đạo VRG và Công đoàn Cao su VN thì Công đoàn Công ty CP Cao su Yên Bái rất quan tâm chăm lo Tết cho NLĐ. Vì vậy, NLĐ yên tâm gắn bó với đơn vị. Mồng 8 Tết, tập thể CBCNVC – LĐ Công ty đã bắt nhịp, ổn định với công việc.
Minh Nhiên, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/hang-hai-ra-quan-ngay-dau-nam.html, ngày 19/02/2016 (Thanh Danh trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>