Tin tức >> Tin cao su trong nước

Gỗ Thuận An: Tiền lương, thu nhập tăng

09/03/2020
Năm 2019 bên cạnh việc thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu trong sản xuất kinh doanh, Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An đặc biệt chú trọng đến việc quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động (NLĐ). Điển hình đó là thu nhập bình quân năm 2019 của Công ty đạt gần 9 triệu đồng/người/tháng, tăng 4% so với năm 2018.

 


 

Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho công ty
Trong dịp Tết Canh Tý vừa qua, Công ty đã chi thưởng cho CB.CNVC – LĐ với tổng tiền thưởng hơn 7,4 tỷ đồng, bình quân gần 10 triệu đồng/người, tăng 5,3% so với Tết Kỷ Hợi 2019.
Công ty được Công đoàn Cao su Việt Nam đánh giá là đơn vị thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở. Ban đại diện NLĐ Công ty thường xuyên phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức đối thoại định kỳ trong doanh nghiệp, giải quyết được các thắc mắc về chế độ, chính sách, tiền lương, thực hiện tốt bữa ăn giữa ca của tập thể trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị, từ đó tạo môi trường làm việc ổn định, thân thiện trong toàn đơn vị. Năm 2019, Công ty đã chi hơn 675 triệu đồng để tổ chức cho NLĐ đi tham quan, nghỉ mát. Đồng thời, phối hợp với tổ chức tài chính CEP giải quyết cho NLĐ vay với định suất 10 – 30 triệu đồng/người để sửa chữa nhà, tổng số tiền 105 công nhân lao động vay là 2,6 tỷ đồng.
Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN trao cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động VN cho Công đoàn Công ty
Phát biểu tại Hội nghị NLĐ năm 2020 của Công ty, ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG nhấn mạnh: “Thay mặt lãnh đạo VRG, tôi chúc mừng và biểu dương thành quả mà tập thể CB.CNVC – LĐ Công ty đạt được trong năm 2019. Trong các kết quả chỉ tiêu của Công ty, tôi đánh giá cao hai kết quả nổi bật nhất, đó là tình hình tài chính của Công ty rất tốt và thu nhập của NLĐ cao hơn so với năm 2018. Mức thu nhập của NLĐ Công ty là mức thu nhập tương đối cao trong ngành, tôi mong muốn rằng trong năm 2020 này, Công ty sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp đã đề ra để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đảm bảo thu nhập NLĐ sẽ tốt hơn nữa”.
9 cá nhân xuất sắc được nhận bằng khen của Bộ NN & PTNT
Với những thành tích đạt được, Công ty vinh dự nhận được Cờ thi đua của Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, 9 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ NN & PTNT và nhiều tập thể, cá nhân được VRG tặng Bằng khen.
Các tập thể nhận danh hiệu lao động xuất sắc do VRG khen tặng


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>