Tin tức >> Tin cao su trong nước

Giải quyết dứt điểm các kiến nghị của VRG với tỉnh Kon Tum

02/03/2020

Sáng 24/02/2020, tại Tỉnh ủy Kon Tum, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) do ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) VRG dẫn đầu đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum.


 

Ông Lê Khả Liễm – TGĐ Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo VRG đã báo cáo tình hình hình thực hiện quy chế phối hợp giữa 2 bên, công tác sản xuất kinh doanh của VRG và các đơn vị thành viên đóng chân trên địa bàn cũng như phương hướng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020.
Báo cáo nhấn mạnh, trong năm qua các đơn vị trực thuộc VRG đóng chân trên địa bàn tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh khi hầu hết các chỉ tiêu đều hoàn thành và vượt kế hoạch đề ra, đặc biệt là chỉ tiêu thu nhập, tiền lương cho người lao động đều vượt so với nghị quyết đã đề ra khi dao động ở mức 6,5 – 7 triệu đồng/người/tháng.
Với nhiều khó khăn, vướng mắc còn vướng trong năm qua, ông Trần Ngọc Thuận –  Chủ tịch HĐQT VRG đã có một số kiến nghị đối với lãnh đạo tỉnh Kon Tum. Theo đó ông Thuận khẳng định việc phát triển cao su tại huyện mới Ia H’Drai của VRG là hoàn toàn đúng đắn, điều đó thể hiện qua việc các đơn vị trực thuộc VRG đã có những đóng góp quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Trong công tác phối hợp thực hiện quy chế phối hợp giữa 2 bên đã thực hiện tốt công việc của mình, tuy nhiên cũng cần có sơ kết đánh giá để bổ sung cho hoàn thiện hơn trong thời gian tới. Bên cạnh đó ông Trần Ngọc Thuận cũng đề nghị phía Tỉnh ủy quan tâm hơn nữa tới đề án nhân sự mà các công ty đã xây dựng trình lãnh đạo VRG cũng như tỉnh ủy.
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum nói: “Tôi đánh giá cao những kết quả sản xuất kinh doanh của các đơn vị trực thuộc VRG tại Kon Tum, nhất là Cao su Kon Tum. Đối với các kiến nghị của 3 đơn vị thuộc VRG trên địa bàn Kon Tum tôi nhất trí cao trong việc giải quyết dứt điểm các kiến nghị của doanh nghiệp và đã giao cho các sở ban ngành, các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết vấn đề”.

Văn Vĩnh, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/giai-quyet-dut-diem-cac-kien-nghi-cua-vrg-voi-tinh-kon-tum.html¸ ngày 25/02/2020 (TH trích dẫn)



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>