Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Lai Châu II: Chăm sóc tốt trên 4.600 ha cao su

10/03/2016

 Ngày 09/3/2016, Công ty CP Cao su Lai Châu II đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016. 


 Tham dự Hội nghị có ông Hứa Ngọc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam cùng các phòng ban.

Đến nay, việc trồng và phát triển cao su của đơn vị đã góp phần tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người dân địa phương yên tâm làm việc và ổn định cuộc sống. Trong những năm qua, toàn thể CBCNV Công ty đã đồng lòng, nỗ lực cố gắng hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch trồng mới được giao.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do địa bàn Công ty trải dài gần 200 km, tại địa bàn 4 huyện Nậm Nhùn, Sìn Hồ, Phong Thổ, Mường Tè, cơ sở hạ tầng hạn chế, giao thông đi lại khó khăn… nhưng Công ty luôn thực hiện tốt đầy đủ các chế độ chính sách cho NLĐ như BHYT, BHXH, BHTN, trang cấp đầy đủ bảo hộ lao động.
Tổng số CBCNVC – LĐ là 697 người, tiền lương bình quân đạt 2,3 triệu đồng/người/tháng. Năm qua, Công ty đã tổ chức đi tham quan học tập cho 40 lao động quản lý với số tiền 86 triệu đồng.
Trong dịp Tết Bính Thân, Công đoàn Công ty phối hợp với Công đoàn Cao su Việt Nam tặng 138 suất quà tổng trị giá 138 triệu đồng hỗ trợ cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tặng 700 suất quà tổng trị giá 140 triệu đồng cho CBCNV…
Với những thành tựu đã đạt được, Công ty đã vinh dự nhận được Cờ Thi đua xuất sắc của Bộ NN&PTNT năm 2015. Có 6 tập thể và 18 cá nhân được nhận bằng khen của VRG vì có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ sản suất kinh doanh.
Công đoàn Công ty được nhận Cờ Thi đua của Công đoàn Cao su Việt Nam; 6 cá nhân được nhận bằng khen của Công đoàn ngành; 6 cá nhân được nhận bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu; có 8 tập thể và 41 cá nhân được giấy khen của VRG…
Năm 2016, Công ty đề ra kế hoạch sản xuất kinh doanh về nông nghiệp khai hoang 110 ha; chăm sóc vườn cây kiến thiết cơ bản 4.645,88 ha, đảm bảo quy trình kỹ thuật, vườn cây sinh trưởng và phát triển tốt.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>