Tin tức >> Tin cao su trong nước

Cao su Đồng Nai có Nông trường đầu tiên về đích

23/12/2019

Là Nông trường đầu tiên về trước kế hoạch sản lượng của Tổng công ty (TCT) Cao su Đồng Nai, năm 2019 Nông trường An Viễng đã đạt được kết quả khả quan khi năng suất vườn cây, năng suất lao động và thu nhập của người lao động (NLĐ) đều tăng so với năm 2018.


 

Lãnh đạo TCT khen thưởng tại Lễ công bố hoàn thành kế hoạch sản lượng của Nông trường An Viễng
Trong tình hình khó khăn chung của toàn ngành, Nông trường còn gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đó là tình hình bệnh hại trên vườn cây xảy ra nhiều, định biên lao động chỉ đạt gần 75% đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị.
Tuy nhiên, phát huy những thuận lợi sẵn có và nền tảng đạt được trong nhiều năm qua, Ban lãnh đạo Nông trường năng động, sáng tạo trong quản lý, thường xuyên tuyên truyền, phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua trong lao động sản xuất. Nhờ đó, Nông trường là đơn vị về trước kế hoạch 18 ngày, cũng là đơn vị về trước kế hoạch đầu tiên của TCT.
Ông Lê Hữu Phước – Chủ tịch Công đoàn TCT khen thưởng cho các tập thể tổ có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút
Cụ thể, sản lượng được TCT giao năm 2019 là 1.701 tấn, ngày 13/12/2019 Nông trường đã hoàn thành kế hoạch. Đến hết ngày 31/12/2019, Nông trường khai thác được 1.851 tấn, vượt 150 tấn (tương đương gần 9% kế hoạch). Năng suất bình quân đạt 1,85 tấn/ha, năng suất lao động đạt hơn 11,7 tấn/người/năm. Nhờ thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch, thu nhập của NLĐ năm 2019 cao hơn 0,4% so với năm 2018, thu nhập bình quân đạt hơn 8 triệu đồng/người/tháng.
Nhiều cá nhân được khen thưởng tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, bà Vũ Thị Mỹ Lệ – Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc TCT đã biểu dương những kết quả của Nông trường An Viễng: “Nhiều năm liền, Nông trường An Viễng đều về trước kế hoạch sản lượng sớm nhất của TCT. Ban lãnh đạo TCT chúc mừng và biểu dương sự nỗ lực của tập thể CB.CNVC – LĐ Nông trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, về trước kế hoạch sản lượng 18 ngày. Tôi tin tưởng rằng, Nông trường sẽ phát huy những thành quả này để tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2020 và những năm tiếp theo”.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>