Tin tức >> Tin cao su trong nước

21 sáng kiến được công nhận ở Cao su Sa Thầy

23/12/2019

Chiều ngày 17/12/2019, tại Nhà máy chế biến mủ cao su Sa Thầy – đơn vị Khối trưởng năm 2019, đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2019.


 

Ông Ngô Lê Sáu – Khối trưởng năm 2019 (ngoài cùng bên phải) và ông Lê Thế Hà – khối phó 2019 (ngoài cùng bên trái) trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc
Thực hiện giao ước đã ký kết, năm 2019 vừa qua, mặc dù liên tiếp gặp nhiều yếu tố bất lợi khách quan, tuy nhiên, các đơn vị trong khối đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra. Nổi bật nhất đó là phong trào lao động sáng tạo, qua 1 năm thực hiện đã có 21 sáng kiến trong các lĩnh vực từ chăm sóc, khai thác, chế biến và bảo vệ môi trường… của tập thể CBCNV trong các đơn vị thực hiện, làm lợi hàng trăm triệu đồng.
Các đơn vị còn chú trọng đẩy mạnh các phong trào như: Luyện tay nghề, thi thợ giỏi, nước rút 3 tháng cuối năm, mủ sạch, bảo quản vật tư sản phẩm, chăm sóc vườn cây, văn hóa văn nghệ – thể dục thể thao, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động... Từ những phong trào đó đã chọn ra các tấm gương điển hình tiên tiến, làm hạt nhân và nhân rộng trong toàn đơn vị.
Ông Đặng Ưng – Phó TGĐ Công ty (thứ 2 từ trái sang) trao thưởng cho các tập thể
Không những tập trung lao động sản xuất, khối thi đua còn tích cực vận động các nguồn kinh phí để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa và từ thiện xã hội. Thường xuyên thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình khó khăn trên địa bàn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thể hiện được tình cảm và tấm lòng của CBCNV trong khối với những đóng góp của thế hệ đi trước cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Tổng kết phong trào thi đua năm 2019, các đơn vị đã chấm điểm và bình bầu các danh hiệu thi đua. Kết quả, Nhà máy chế biến mủ cao su Sa Thầy là đơn vị dẫn đầu năm 2019, xếp thứ nhì là Nông trường cao su (NTCS) Suối Đá, thứ ba là Suối Cát.
Khối thi đua cũng đã tặng thưởng cho 5 tập thể tổ và 10 cá nhân xuất sắc, khen thưởng cho 10 cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đặng Ưng – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty cho biết: Lãnh đạo Công ty đánh giá rất cao những nỗ lực cố gắng của tất cả các đơn vị trong khối thi đua cơ sở. Mặc dù điều kiện triển khai nhiệm vụ sản xuất trong năm 2019 gặp rất nhiều bất lợi, nhưng vượt lên trên hết là tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ khó khăn của CBCNV các đơn vị trong khối, đã cùng chung tay thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao.
Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2020
Năm 2020, các đơn vị cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nhân rộng điển hình tiên tiến để góp phần nâng cao năng suất lao động. Làm tốt phong trào thi đua sẽ tạo nên một hiệu ứng tích cực trong lao động sản xuất, thuận lợi cho quá trình thực hiện nhiệm vụ của Công ty.
Khối thi đua cũng đã bầu NTCS Bãi Lau là khối trưởng năm 2020, khối phó là Đội sản xuất cao su Thanh Niên. Các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2020 với phương châm “Thi đua, đoàn kết, hợp tác cùng phát triển”.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>