Tin tức >> Tin cao su trong nước

150 doanh nghiệp tham gia triển lãm về các lĩnh vực giấy, cao su và sơn

27/04/2016

 Từ ngày 26 – 28/4/2016, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội sẽ diễn ra 3 triển lãm thương mại quốc tế về sản phẩm giấy, cao su, sơn và mực in, với sự tham gia của 150 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia.


 Triển lãm do Hiệp hội Giấy và Bột giấy Việt Nam, Hiệp hội Sơn và Mực in Việt Nam (VPIA), Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA), Hiệp hội Công nghiệp giấy hóa chất Trung Quốc (CPCIA) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) phối hợp tổ chức.

Theo Ban Tổ chức, triển lãm sẽ thu hút sự tham gia của trên 150 công ty đến từ 16 quốc gia. Triển lãm không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, các loại máy móc hiện đại cho ngành công nghiệp sản xuất giấy và bột giấy, cao su và sản xuất săm lốp, sơn phủ,màu nhuộm, mực in từ các nước trên thế giới mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc hợp tác sản xuất, mở rộng thị trường, kết nối giao thương...
Đồng thời, tại đây các doanh nghiệp có thể xây dựng các mối quan hệ, thiết lập mạng lưới kinh doanh chuyên ngành, cập nhật kiến thức, công nghệ và các xu hướng tiên tiến, tạo cơ hội để các nhà đầu tư tiềm năng tiếp cận thị trường ngành giấy, cao su, sơn và mực in Việt Nam.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>