Tin tức

Taiwan Excellence giới thiệu những máy móc tiên tiến trong sản xuất nhựa và cao su

21/09/2020

Nằm trong top 6 quốc gia dẫn đầu thế giới về xuất khẩu máy móc sản xuất Nhựa và Cao su, Đài Loan đã liên tục giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao với công nghệ đột phá cùng hiệu năng ấn tượng; giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết bài toán về năng suất, chất lượng đầu ra cũng như bảo vệ môi trường.


Trong bối cảnh giá dầu thô quốc tế đang có nhiều biến động khó lường và nhận thức của xã hội về việc tăng trưởng kinh tế xanh được nâng cao, việc sản xuất hiệu quả đi đôi với bảo vệ đang trở nên ngày một quan trọng đối với tương lai của nhiều ngành công nghiệp liên quan, đặc biệt là ngành nhựa và cao su.

Ông Walter Yeh, Ch tch kiêm CEO Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phát biểu khai mc buổi hội thảo
Ngày hôm qua, buổi Hội thảo Trực tuyến với chủ đề “Taiwan Excellence – Các Máy móc chế tạo sản phẩm Nhựa và Cao su” đã được tổ chức bởi Cục Mậu dịch Quốc tế (BOFT) thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và Hiệp Hội Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA), kết hợp cùng Hiệp Hội Công Nghiệp Cơ Khí Đài Loan (TAMI). Buổi Hội thảo có sự tham gia của 4 công ty hàng đầu Đài Loan trong lĩnh vực chế tạo máy móc sản xuất Nhựa và Cao su bao gồm Công ty TNHH Sản xuất Máy móc Fu Chun Shin (FCS), Tập đoàn Máy móc Thiết bị ChumPower, Công ty TNHH Máy móc Thiết bị Quốc tế Fong Kee và Công ty TNHH Máy móc chế tạo nhựa Diing Kuen.Các đại diện thương hiệu đã lần lượt giới thiệu những sản phẩm tiên tiến nhất của mình trong dây chuyền sản xuất Nhựa và Cao su, với mục tiêu cải thiện hiệu suất cũng như tiết kiệm nguồn lực trong quá trình vận hành, hướng tới một tương lai phát triển bền vững.
Phát biểu khai mạc buổi Hội thảo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) – ông Walter Yeh khẳng định, để bắt kịp xu thế của thời đại Công nghiệp 4.0, ngành Công nghiệp Máy móc sản xuất Nhựa và Cao su của Đài Loan sẽ không ngừng đổi mới bằng cách kết hợp những giải pháp tự động hóa thông minh với nền tảng công nghệ thông tin vững chắc vốn có. Điều đó sẽ trở thành động lực giúp tạo nên những sản phẩm tiên tiến, đáp ứng những nhu cầu ngày một phức tạp về mặt kỹ thuật và sản xuất theo yêu cầu cụ thể.
Buổi hội thảo cũng chào đón sự tham gia ca Phó Cc trưởng Cc Mậu dch quốc tế (BOFT) ông Guann-Jyh Lee
Bên cạnh đó, buổi Hội thảo còn có sự góp mặt của Phó Cục trưởng Cục Mậu dịch Quốc tế, MOEA – ông Guann-Jyh Lee. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của nền kinh tế tuần hoàn dưới sự tác động của những mục tiêu giảm thiểu nhựa trên toàn cầu, buộc các doanh nghiệp phải nhanh chóng đáp ứng các quy định sản xuất mới. Chính vì vậy, ngành công nghiệp chế tạo Máy móc sản xuất Nhựa và Cao su Đài Loan cần tiếp tục đẩy mạnh việc tạo ra các thiết bị thân thiện với môi trường hơn nhờ giảm thiểu tiếng ồn, độ rung khi máy chạy, giảm lượng điện và nước làm mát tiêu thụ cũng như tiết kiệm chi phí vận hành.
4 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong lĩnh vực chế tạo máy móc sn xuất Nhựa & Cao su giới thiệu hàng lot công nghtiên tiến, đạt gii thường Taiwan Excellence danh giá
Đại diện cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng của các doanh nghiệp chế tạo Máy móc sản xuất Nhựa và Cao su tại Đài Loan, 4 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence trong buổi Hội thảo ngày 17/9 đã cùng chia sẻ về các sản phẩm đột phá áp dụng công nghệ cao của mình, cùng những xu hướng sản xuất tương lai trong ngành công nghiệp này:
· Công ty TNHH Sản xuất Máy móc Fu Chun Shin (FCS) mang đến buổi Hội thảo loạt Máy ép nhựa hai thành phần tiên tiến nhất của mình, với nhiều kích thước và kiểu bàn quay khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng hiện nay. FCS đang trong quá trình phát triển thêm nhiều loại máy ép đa thành phần được thiết kế chuyên biệt cho từng mục đích sử dụng, giúp tăng khả năng ứng dụng cho các ngành công nghiệp khác nhau cũng như cải thiện năng suất và tiết kiệm nhiên liệu.
· Tập đoàn Máy móc Thiết bị ChumPower với gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thiết bị máy móc công nghiệp giới thiệu dòng Máy thổi khuôn tốc độ cao L-Series – dòng máy được coi là “ông vua tốc độ” trong lĩnh vực sản xuất chai nhựa PET với sản lượng đầu ra lên tới 2250 chai mỗi giờ, nhanh hơn 1.800 – 2.000 chai mỗi giờ so với các sản phẩm cùng công năng trên thị trường. ChumPower hiện là nhà cung cấp chai nhựa PET cho nhiều thương hiệu danh tiếng toàn cầu như PEPSI, Kao, LOTTE, v.v.
· Cũng tại buổi Hội thảo, Công ty TNHH Máy móc Thiết bị Quốc tế Fong Kee đã đem đến sản phẩm Máy thổi khuôn ba lớp thông minh chạy hoàn toàn bằng điện và thân thiện với môi trường. Sản phẩm tiêu thụ ít hơn 18% điện năng so với mức trung bình, giúp giảm 22% chỉ số năng lượng riêng, 20db tiếng ồn và 42,4% khí thải CO2 trong quá trình vận hành của máy, đồng thời tăng năng suất lên đến 13,3%. Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị hệ thống SCADA thu thập tất cả dữ liệu cho những phân tích sâu hơn nhằm nâng cao hiệu quả, cắt giảm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận trong quá trình sản xuất lâu dài.
· Góp mặt trong buổi hội thảo, Công ty TNHH Máy móc Chế tạo Nhựa Diing Kuen giới thiệu Công nghệ Ép đùn năm lớp cho các màng co quấn pallet công nghiệp. Đại diện thương hiệu nhấn mạnh rằng với việc áp dụng IIoT, sản phẩm có thể cung cấp dịch vụ từ xa, kiểm tra và vận hành trực tuyến một cách tự động. Hơn nữa, sản phẩm còn đi kèm Ứng dụng Sổ tay hướng dẫn sử dụng thực tế ảo – một công cụ quan trọng giúp giảm tương tác trực tiếp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.
Sau buổi Hội thảo ngày 17/9, TAITRA sẽ tiếp tục tổ chức Tuần lễ Kỹ thuật số trong khuôn khổ Triển lãm Công nghiệp sản xuất Nhựa và Cao su Quốc tế Đài Bắc từ ngày 21 – 29/9/2020.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>