Tin tức >> Kinh tế trong nước có liên quan

Ra mắt dịch vụ vận tải hàng tuần từ Việt Nam đi Mỹ

29/03/2021

MSC vừa ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng tuần mới với tên gọi Palmetto có hải trình từ châu Á đến bờ Đông nước Mỹ, kết nối trực tiếp từ Việt Nam tới cảng Diêm Điền (Trung Quốc).


Hãng tàu Mediterranean Shipping Company (MSC) vừa ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng tuần mới với tên gọi Palmetto có hải trình từ châu Á đến bờ Đông nước Mỹ, kết nối trực tiếp cảng từ Việt Nam tới cảng Diêm Điền (Trung Quốc). Dịch vụ dự kiến được khai thác vào tháng 5 tới. Dịch vụ mới này sẽ cho phép MSC cải thiện việc phân phối luồng hàng hóa trong mạng lưới hiện có và cải thiện độ tin cậy về lịch trình cho khách hàng so với các dịch vụ khác trên tuyến vận chuyển này, hãng tàu có trụ sở tại Thụy Sĩ cho biết trong thông báo của mình. Dịch vụ mới được cho là có thời gian vận chuyển nhanh hơn so với những dịch vụ tương tự đến từ cảng Savannah (bang Georgia) và cảng Charleston (tiểu bang Carolina) nước Mỹ. Hàng hóa được vận chuyển theo dịch vụ này sẽ được quá cảnh qua kênh đào Panama.

Tuần trước, MSC cũng giới thiệu dịch vụ vận chuyển mới với tên gọi Sentosa kết nối giữa Đông Nam Á và bờ Tây nước Mỹ. Dịch vụ Sentosa dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu tháng 4 và tàu container MSC Ornella, sức tải 4.900TEU, sẽ là tàu đầu tiên của dịch vụ Sentosa. Hải trình của dịch vụ là Singapore – Tanjung Pelepas (Malaysia) – Laem Chabang (Thái Lan) – Vũng Tàu (Việt Nam) – Long Beach (Mỹ) – Thượng Hải (Trung Quốc) – Ninh Ba (Trung Quốc) – Hạ Môn (Trung Quốc) – Singapore.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>