Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam đã ban hành Quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020, trong đó, có 7 doanh nghiệp là Hội viên Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA)
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam (THQG) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.
STT
|
Tên Doanh nghiệp
|
Thương hiệu sản phẩm đề xuất
|
1
|
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
|
Dịch vụ tài chính ngân hàng BIDV
|
2
|
Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam
|
Săm, lốp xe Casumina
|
3
|
Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng
|
Cao su thiên nhiên Dầu Tiếng
|
4
|
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Cao su Đồng Nai
|
Cao su thiên nhiên DNRC
|
5
|
Công ty CP Cao su Đà Nẵng
|
Săm, lốp ô tô, xe đạp, xe máy DRC
|
6
|
Công ty CP Bảo vệ Thực vật Sài Gòn
|
Chế phẩm diệt côn trùng SECSAIGON 10 EC
|
7
|
Công ty CP Cao su Tân Biên
|
Cao su thiên nhiên Latex LA TBRC; Cao su thiên nhiên SVR 10 TBRC
|