Thông tin hội viên

Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm đại dịch

14/02/2022

Sáng 10/02/2022, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2021 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2022.


Tham dự hội nghị có của lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam CTCP, lãnh đạo tỉnh Gia Lai, đại diện các công ty cao su trên địa bàn Tây Nguyên cùng 126 đại biểu, đại diện cho 2.372 lao động trong toàn công ty.

Báo cáo tại hội nghị tình hình sản xuất kinh doanh trong năm 2021 cho biết, tuy hoạt động của công ty trong năm qua còn gặp một số khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng bằng sự nỗ lực vượt khó và sự đồng lòng quyết tâm của người lao động, công ty đã từng bước vượt qua khó khăn, gặt hái được những kết quả đáng mừng. Theo đó, năm 2021 toàn công ty đã khai thác được 8.127 tấn mủ quy khô, đạt trên 106% kế hoạch, công tác thu mua đạt 183%; sản lượng tiêu thụ trên 8.300 tấn; tổng doanh thu hơn 382 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế trên 102,7 tỷ đồng, đạt 158,8% kế hoạch. Đặc biệt, thu nhập của người lao động toàn công ty 7,8 triệu đồng/người/tháng, đạt 122% so với kế hoạch đề ra. Với những kết quả tích cực đạt được trong năm 2021, bước sang năm 2022 công ty mạnh dạn đặt ra nhiệm vụ phải khai thác đạt 7.500/7.260 tấn, năng suất bình quân 1,69 tấn/ha. Thu mua được 440 tấn; tiêu thụ 7.700 tấn với giá bán bình quân 37 triệu đồng/tấn; doanh thu trên 344 tỷ đồng, lợi nhuận trên 84 tỷ và thu nhập bình quân của người lao động từ 7,5 – 8 triệu đồng/người/tháng.
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, ông Huỳnh Văn Bảo – Thành viêt HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã đánh giá cao và biểu dương những kết quả sản xuất, kinh doanh mà tập thể lãnh đạo, người lao động của công ty đã đạt được trong năm qua. Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh là một trong số các đơn vị hoàn thành sản lượng sớm, xuất sắc hoàn thành mục tiêu kép đã đề ra, chăm lo tốt đời sống cho người lao động, nhất là trong công tác phòng chống dịch COVID-19.
Ông Huỳnh Văn Bảo đánh giá cao công tác thu mua của công ty với việc thực hiện được 184% kế hoạch, công tác chế biến và tiêu thụ đã đạt được những kết quả tích cực, chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt. Đặc biệt, tiền lương của người lao động của công ty đạt mức khá cao đạt xấp xỉ 8 triệu đồng, đây là mức lương cao so với khối sản xuất nông nghiệp và Công ty cũng là đơn vị thực hiện tốt công tác quản lý và bảo toàn vốn chủ sở hữu. Bên cạnh đó, ông Bảo cũng lưu ý lãnh đạo công ty cần quan tâm sâu sát hơn nữa đối với dự án tại Campuchia, trong báo cáo tổng kết của công ty mẹ còn hạn chế thông tin, chưa thể hiện nhiều so với những việc mà dự án đã làm được.
Lãnh đạo Công ty nhận cờ thì đưa xuất sắc Của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước trao tặng
Nhân dịp tổng kết hoạt động SXKD năm 2021, Công ty đã vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc, Cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Cờ thi đua xuất sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam; Cũng trong dịp này ông Phạm Đình Luyến – Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 4 tập thể và 14 cá nhân được Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp Bằng khen; Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng 3 cờ thi đua xuất sắc cho 3 tập thể, tặng bằng khen cho 21 tập thể lao động xuất sắc, tặng bằng khen cho 107 cá nhân, 8 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Cao su Việt Nam”; 2 tập thể và 3 cá nhân được UBND tỉnh Gia Lai tặng bằng khen; 1 tập thể và 11 cá nhân được Công đoàn Cao su Việt Nam tặng bằng khen…


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>