Thông tin hội viên

Công ty CP Cơ khí Cao su chú trọng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ trong năm 2022

07/03/2022

Theo kết quả báo cáo tại Hội nghị Người lao động và tổng kết sản xuất kinh doanh (SXKD) công ty được tổ chức ngày 03/3/2022, năm 2021 doanh thu công ty đạt trên 110 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt trên 6 tỷ đồng. Các chỉ tiêu tài chính khác đều đạt và vượt so với cùng kỳ, đảm bảo mức thu nhập bình quân cho hơn 100 lao động.


Đạt được những kết quả trên chính là nhờ sự nỗ lực vượt khó của toàn thể CB.CNV – LĐ công ty, sự chủ động sáng tạo của đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật, người lao động (NLĐ) lành nghề. Sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo, Ban điều hành công ty trong quá trình sản xuất trong một năm có nhiều diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 ở cả trong và ngoài nước.

Đại diện lãnh đạo VRG và lãnh đạo công ty trao bằng khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác SXKD
Công ty đã chủ động đề ra những phương án sản xuất đi đôi với phòng chống dịch, liên tục tìm kiếm đơn hàng mới, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất máy móc thiết bị chế biến mủ. Liên tục duy trì, mở rộng thị trường cả trong và ngoài ngành, tiến hành ký kết, thi công nhiều công trình có giá trị kinh tế lớn tại Campuchia và Lào. Tham gia vào dự án thiết kế thiết bị chế biến mủ và các thiết bị có liên quan về cơ khí hóa, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả sản xuất, hạ giá thành sản phẩm trong quá trình sản xuất.
Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty đồng hành, thường xuyên kiểm tra thân nhiệt, tổ chức test nhanh cho NLĐ khi đến nơi làm việc, phát hiện kịp thời các trường hợp dương tính, không để dịch bệnh COVID-19 lây lan tại công ty. Các chế độ chính sách, chăm sóc sức khỏe NLĐ không may bị nhiễm bệnh được công ty thực hiện đầy đủ. Tổ chức công đoàn công ty đã thường xuyên thăm hỏi động viên NLĐ gặp hoàn cảnh khó khăn, trợ cấp cho những lao động bị ốm, gặp tai nạn… với số tiền trên 20 triệu đồng. Thường xuyên khen thưởng động viên kịp thời, giúp NLĐ yên tâm sản xuất, gắn bó với công ty.
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam biểu dương tinh thần lao động hăng say của tập thể CB.CNVC – LĐ công ty trong năm qua. Ông nhấn mạnh: “Năm 2021 là một năm với nhiều khó khăn của toàn ngành nhưng công ty đã chủ động, vượt khó, không ngừng sáng tạo trong công tác SXKD. Đảm bảo công tác sản xuất không bị ngưng trệ, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho NLĐ toàn công ty. Tổ chức Công đoàn đã đồng hành cùng NLĐ, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng NLĐ để cùng tham mưu góp ý với lãnh đạo, Ban điều hành công ty chăm lo tốt đời sống, sức khỏe NLĐ. Ông mong muốn trong thời gian tới, tổ chức Công đoàn phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, tiếp tục duy trì các buổi đối thoại định kỳ, phát động các phong các phong trào thi đua, sáng kiến, sáng tạo mang lại lợi ích thiết thực cho công ty.”
Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân, đại diện NLĐ tham gia đối thoại định kỳ tại công ty. Đề ra phương hướng biện pháp SXKD trong năm 2022, trong đó chú trọng việc tiếp tục phát huy, gìn giữ giá trị thương hiệu Cơ khí Cao su (RECO). Đẩy mạnh hơn nữa công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng trong và ngoài nước, nhất là thị trường Lào và Campuchia. Tăng cường công tác khoa học kỹ thuật, thiết kế các sản phẩm mới phục vụ công tác chế biến mủ cao su thân thiện với môi trường. Áp dụng công nghệ mới, thiết bị thông minh vào việc chế tạo máy sơ chế mủ cao su, giảm chi phí sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, duy trì, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho NLĐ toàn công ty.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>