Thông tin hội viên

Dương Nhật – đối tác xử lý nước thải hàng đầu của công trình Việt

04/01/2022

Trải qua hơn 17 năm hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu EPC các công trình xử lý nước thải, nước cấp, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Môi trường Dương Nhật đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều “ông lớn” bất động sản (BĐS) công nghiệp.


Đối tác tin cậy của các “ông lớn” bất động sản công nghiệp

Trong giai đoạn tăng tốc công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, việc cân bằng giữa lợi ích kinh tế và lợi ích môi trường là một bài toán khó lựa chọn cho các doanh nghiệp. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phát triển sản xuất nhưng vẫn bảo đảm môi trường, Dương Nhật chính thức tham gia thị trường xây dựng công trình xử lý nước thải, xử lý nước cấp Việt Nam từ năm 2004 và hướng tới sự phát triển bền vững, lâu dài của mỗi doanh nghiệp.
Đặc biệt, Dương Nhật đã trở thành đối tác lâu dài của 8 doanh nghiệp thuộc Top 10 doanh nghiệp BĐS công nghiệp uy tín năm 2021, được các chuyên gia trong ngành đánh giá là đáp ứng các tiêu chí về năng lực tài chính và uy tín truyền thông. Những “cái tên” quen thuộc trong ngành bất động sản công nghiệp là khách hàng thân thiết của Dương Nhật có thể kể đến: Becamex IDC với 3 dự án Nhà máy xử lý nước thải tập trung tại KCN Mỹ Phước 3.1, KCN Cây Trường và KCN Becamex Bình Định; VSIP với 3 dự án gồm Nhà máy xử lý nước thải tập trung và 2 hồ sự cố cho KCN VSIP II tại Bình Dương; Sonadezi với 1 dự án và Viglacera 1 dự án Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Tiền Hải tại Thái Bình.
Ngoài ra, Dương Nhật đã thực hiện cho Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG 3 dự án gồm Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Phước Đông – Bời Lời (nhà máy số 1 và 3) và Nhà máy xử lý nước sạch, nước cấp tập trung KCN Phước Đông – Bời Lời; IDICO với 2 dự án Nhà máy xử lý nước thải tập trung tại KCN Nhơn Trạch 5 và KCN Hựu Thạnh; Công ty CP KCN Tân Bình với 1 dự án Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Tân Bình và Công ty CP KCN Nam Tân Uyên với 1 dự án Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Nam Tân Uyên mở rộng tại Bình Dương.
Với sứ mệnh “Bằng sự tường tận về môi trường và am hiểu công nghệ thế giới, Dương Nhật là sự đảm bảo hoạt động bền vững cho mọi doanh nghiệp”, Dương Nhật đã đồng hành cùng các chủ đầu tư phát triển các khu công nghiệp kiểu mẫu trên cả nước với một nhà máy xử lý nước thải hiện đại, thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích kinh tế và bảo vệ môi trường”
Dương Nhật là Tổng thầu EPC dự án “Nhà máy xử lý nước thải tập trung Khu công nghiệp Phước Đông – Bời Lời, Tây Ninh” do Sài Gòn VRG làm chủ đầu tư
Việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với các “ông lớn” BĐS công nghiệp đã cho thấy vị thế hàng đầu của Dương Nhật trên thị trường xử lý nước thải và nước cấp tại Việt Nam, xứng đáng là thương hiệu được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu.
“Góp mặt” trong nhiều dự án lớn
Ngoài các dự án về khu công nghiệp, Dương Nhật còn ”góp mặt” trong các dự án đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước thải cho hơn 19 ngành nghề: nhà máy sản xuất bia, cao su, nước giải khát, thủy sản, cà phê, dệt nhuộm, thực phẩm… và các khu dân cư. Điển hình là các trạm xử lý nước thải đã thực hiện cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới như: Tập đoàn Heineken, Coca-Cola, Nestle, Tata, Den East, Frescol Tuna, Royal Foods, Tập đoàn Công Nghiệp Cao su Việt Nam, Tập đoàn Thủy sản Minh Phú…
Mỗi dự án đều là dấu ấn của Dương Nhật trên thị trường xử lý nước thải, thể hiện rõ năng lực của công ty môi trường lớn trong khu vực. Ông Hoàng Ngọc Tùng khẳng định: “Với mỗi dự án, Dương Nhật mang lại sự hài lòng cho các chủ đầu tư bằng các công trình xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật, đảm bảo an toàn, chất lượng thi công và trình độ quản lý. Đặc biệt, Công ty luôn chú trọng việc sử dụng tài chính của đối tác một cách hiệu quả, kết hợp cùng các thiết bị, công nghệ luôn luôn được cải tiến, từ đó đáp ứng tốt mọi cam kết và duy trì vị thế hàng đầu tại Việt Nam”.
Tại Việt Nam, Dương Nhật là một trong những doanh nghiệp Tổng thầu EPC hiếm hoi sở hữu nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến; giàu kinh nghiệm tổng thầu thi công – vận hành nhiều hệ thống xử lý nước thải, nước cấp lớn và phức tạp; cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tự triển khai thực hiện tất cả các khâu trong gói Tổng thầu EPC và đặc biệt là tiên phong thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu ứng dụng các mô hình công nghệ mới. Đây chính là điểm mạnh đưa Dương Nhật trở thành thương hiệu hàng đầu trong sự lựa chọn của các chủ đầu tư trong và ngoài nước, cũng như các tập đoàn đa quốc gia.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>