Thông tin hội viên

Cao su Hòa Bình hướng đến mục tiêu thành tích cao tại hội thi cấp ngành

20/06/2022

So với các công ty tại khu vực Đông Nam bộ, Công ty CP Cao su Hòa Bình có quy mô nhỏ về diện tích vườn cây. Tuy nhiên, ngay từ những ngày đầu thành lập, các thế hệ lãnh đạo đã chú trọng đề cao công tác rèn tay nghề cho đội ngũ công nhân.


 Tạo mọi điều kiện để phong trào luyện tay nghề duy trì thường xuyên

Ông Trần Khắc Chung – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) công ty cho biết: “Mặc dù công ty gặp rất nhiều khó khăn trong công tác SXKD nhưng ban lãnh đạo công ty rất quan tâm đến phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi. Qua nhiều năm tổ chức và tham gia hội thi cấp ngành, công ty đã rèn luyện, đào tạo và nâng cao tay nghề cho rất nhiều thế hệ công nhân. Để động viên thiết thực NLĐ, ngay từ những tháng đầu năm, công ty đã cố gắng huy động mọi nguồn lực để chăm lo tốt nhất cho NLĐ, nhất là tiền lương, tiền thưởng. Thu nhập bình quân quý I của công ty đạt trên 7 triệu đồng/người/tháng. Đây có thể nói là một nỗ lực rất lớn của ban lãnh đạo công ty nhằm động viên khuyến khích NLĐ tích cực trong lao động sản xuất. Ban điều hành công ty sẽ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện tối đa, có những chế độ chính sách riêng với từng thí sinh được chọn đi thi hội thi cấp ngành, theo dõi chỉ đạo sát sao với phong trào Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi, đề ra các tiêu chí cụ thể trong phong trào này. Trên cơ sở đó sẽ đánh giá nâng bậc lương và khen thưởng, đề bạt kịp thời với những thí sinh xuất sắc đạt giải cao, đạt chuẩn tay nghề tại hội thi cấp ngành”.
Hướng đến thành tích cao tại ngày hội cấp ngành
Anh Hoàng Kim Lộc – Công nhân khai thác
Đội sản xuất 3 xuất sắc đạt giải 3 cá nhân
tại hội thi cấp ngành năm 2020
Nối tiếp thành tích đã đạt được trong trong những năm qua, từ đầu tháng 4/2022, công ty đã phổ biến Luyện tay nghề – Thi thợ giỏi đến cấp tổ đội, nhằm tiến hành các bước quan trọng của hội thi cấp công ty. Ông Trương Thanh Tú – Trưởng phòng Kỹ thuật công ty cho biết: “Hội thi là cơ hội, là dịp để NLĐ học hỏi và nâng cao tay nghề. Từ đầu tháng 4, các tổ đã sắp xếp lại vườn cây, tuyển chọn công nhân có tay nghề tốt nhất, tạo điều kiện để họ được phụ trách tại vườn cây phù hợp với tiêu chí của hội thi tay nghề”. Sang tháng 5/2022, các tổ đội tiến hành tập trung ôn luyện dần về lý thuyết và thực hành để chuẩn bị hội thi cấp công ty. Cán bộ kỹ thuật tại cơ sở sẽ theo dõi các công nhân hàng ngày để chọn ra những thí sinh vừa vững lý thuyết vừa giỏi thực hành cho đơn vị. Dự kiến đến đầu tháng 10/2022 công ty sẽ tổ chức hội thi cấp công ty.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>