Tin tức

Ủng hộ xây dựng Làng công nhân cao su và đồng bào miền trung

02/11/2020

Sáng 28/10/2020, tại tỉnh Bình Phước, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng và Ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2020).


 

Lãnh đạo ngành cao su và lãnh đạo tỉnh Bình Phước

ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung
Tại buổi lễ, VRG đã phát động ủng hộ kinh phí xây dựng Làng công nhân cao su tại xã Ia Dom, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 30 tỷ đồng, gồm các hạng mục như đường giao thông, điện, nước và các thiết chế văn hóa như nhà ở, nhà văn hóa, sân thể thao… Khi đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho khoảng 130 150 hộ gia đình công nhân cao su. Các đơn vị, cá nhân trong VRG đã ủng hộ số tiền gần 6 tỷ đồng. Ngoài ra, các đơn vị trong VRG cũng ủng hộ gần 1,5 tỷ đồng cho Quỹ hỗ trợ các công nhân cao su có hoàn cảnh khó khăn tại Lào, Campuchia. Đồng thời, các đơn vị trong VRG cũng quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung bị bão lụt khắc phục hậu quả thiên tai số tiền hơn 5 tỷ đồng.
Tại buổi lễ, VRG đã trao Bằng Lao động sáng tạo năm 2020 của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 3 cá nhân; trao Giải thưởng Cao su Việt Nam cho 3 cá nhân, 2 tập thể; Tuyên dương 35 gương “Sao Vàng Cao su” lần thứ 17 cho cấp lãnh đạo quản lý trực thuộc Tập đoàn, 40 Thanh niên tiêu biểu ngành cao su.
Trao Giải thưởng Cao su Việt Nam cho các đơn vị ngành cao su
Giải thưởng “Sao Vàng Cao su” dành trao tặng cho các doanh nhân trẻ, quản lý trẻ xuất sắc của ngành cao su. Đây là những cán bộ có trình độ lý luận vững vàng, chuyên môn cao và khát vọng không ngừng học tập, nâng cao trình độ để đáp ứng với nhu cầu phát triển của VRG trong thời kỳ mới. 40 gương thanh niên tiêu biểu được tuyên dương lần này đều có thành tích xuất sắc trong các hoạt động tại đơn vị, có nhiều sáng kiến, mô hình, giải pháp được đánh giá cao, áp dụng vào thực tế và phát huy hiệu quả; tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>