Tin tức

Tổng công ty Cao su Đồng Nai: Khai thác vượt chỉ tiêu 1 ngàn tấn mủ cao su

10/12/2018

 Sáng 01/12/2018, đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy do đồng chí Võ Văn Chánh, Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Tổng công ty Cao su Đồng Nai về tinh hình thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng năm 2018.


 Theo lãnh đạo Đảng ủy Tổng công ty Cao su Đồng Nai, năm 2018 mặc dù thời tiết diễn biến phức tạp, giá cao su thấp, thiếu lao động ở các vườn cây, nhưng Ban thường vụ Đảng ủy đã có những giải pháp kịp thời khắc phục khó khăn nên tất cả các chỉ tiêu đề ra đều được thực hiện đạt và vượt. Trong đó, toàn Tổng công ty đã khai thác được 27.800 tấn mủ cao su (vượt 1 ngàn tấn so với kế hoạch); thu nhập bình quân đầu người 7,6 triệu đồng/tháng; phát triển đảng viên mới vượt chỉ tiêu Nghị quyết Tỉnh ủy đề ra.

Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Tổng công ty Cao su Đồng Nai Lê Văn Cường báo cáo những kết quả đạt được năm 2018
Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Tổng công ty Cao su Đồng Nai trong năm 2018. Đồng thời đề nghị trong năm 2019, Đảng bộ Tổng công ty Cao su Đồng Nai tiếp tục có những giải pháp đồng bộ để triển khai và thực hiện hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, mà trọng tâm là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X (2015-2020), góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.
Trong đó, cần tiếp tục chăm lo đời sống, nâng cao thu nhập cho người lao động, thu hút nguồn nhân lực, nhằm khắc phục tình trạng thiếu lao động; củng cố, nâng cao chất lượng công tác quản lý để đáp ứng tình hình phát triển mới hiện nay.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>