Tin tức >> Tin cao su trong nước

Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su: Thu nhập 10,5 triệu đồng/người/tháng

02/03/2020

Đó là thông tin tại Hội nghị Người lao động năm 2020 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, được tổ chức trong 2 ngày 20, 21/02/2020. Trường đã nỗ lực phấn đầu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2019, đảm bảo mức lương bình quân 7,4 triệu đồng, thu nhập bình quân 10,5 triệu đồng/người/tháng.


 

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao cờ thi đua xuất sắc cho Trường
Tại hội nghị, ông Lê Văn Kích – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019. Đây là năm thứ 4 Trường thực hiện tự chủ 100% chi thường xuyên và chi đầu tư. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh đào tạo, sản xuất kinh doanh nhưng nhà trường đã nỗ lực cố gắng hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Kết quả tổng tuyển sinh đạt trên 18.900 học sinh, sinh viên, học viên; 23,9% học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập từ loại khá trở lên; 91% học sinh, sinh viên đạt điểm rèn luyện từ khá trở lên.
Bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Công đoàn Cao su Việt Nam cho Công đoàn Trường
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) ghi nhận những kết quả của trường đã đạt được trong năm qua và nhấn mạnh trong năm 2020 nhà trường cần chủ động, năng động, sáng tạo trong chỉ đạo và điều hành để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra trong Hội nghị. Ông mong muốn trong năm 2020, trường sẽ tiếp tục duy trì thu nhập cho người lao động (NLĐ) ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các chế độ chính sách cho NLĐ, sản xuất đi đôi với xây dựng phong trào lao động sáng tạo, làm chủ trang thiết bị lao động… phát huy cao độ tinh thần lao động tập thể đoàn kết cùng công ty phát triển bền vững và cần nghiên cứu các giải pháp để tạo ra sản phẩm đặc trưng mang thương hiệu riêng.
Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu tại hội nghị
Cũng tại hội nghị, ông Lê Thanh Tú đã trao cờ thi đua xuất sắc năm 2019 của VRG cho Trường. Công đoàn Trường cũng nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Công đoàn Cao su Việt Nam. 2 cá nhân nhận bằng Lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn Lao động. Ngoài ra, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc khác cũng được tuyên dương khen thưởng.
Các cá nhân được tuyên dương điển hình 5 năm giai đoạn 2015 – 2020
Đặc biệt trong dịp này, 4 chi bộ, 11 cá nhân đã được tuyên dương thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 4 tập thể, 16 cá nhân đã được tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020.
Ký kết thỏa ước lao động tập thể


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>