Tin tức >> Tin cao su trong nước

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017 thu hút 700 doanh nghiệp

05/12/2016

 Từ ngày 25 – 28/5 năm 2017, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ – Saigon Autotech & Accessories 2017.


 Đây sẽ là sân chơi uy tín và tin cậy của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện và công nghiệp phụ trợ. Cũng là nơi doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ giải pháp phát triển chuyên sâu về các loại xe, phụ tùng, linh kiện, bãi đỗ xe thông minh, ngành công nghiệp cao su và dầu khí.

Saigon Autotech & Accessories 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 – 28/5/2017
Saigon Autotech & Accessories 2017 được mở rộng về quy mô trưng bày cũng như số doanh nghiệp tham gia. Theo đó, không gian trưng bày của triển lãm rộng đến 15.000 m2, với sự góp mặt của gần 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các sản phẩm được trưng bày gồm các loại xe nguyên chiếc, phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị lắp ráp, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, nhiên liệu sạch và các sản phẩm công nghệ thân thiện với môi trường…
Ngoài ra, triển lãm này còn tập trung giới thiệu các lĩnh vực phục vụ giao thông đô thị như bãi đỗ xe thông minh, ngành công nghiệp cao su và dầu khí… để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Bên cạnh sự góp mặt của các cường quốc trong lĩnh vực công nghiệp ô tô, xe máy, xe đạp điện như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Indonesia, Trung Quốc… triển lãm hỵ vọng sẽ thu hút sự tham gia của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và các nước liên minh châu Âu (EU)… bởi thị trường Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng trong lĩnh vực này. 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>