Tin tức >> Tin cao su trong nước

Triển lãm quốc tế ngành nhựa, cao su và công nghiệp chế biến, đóng gói tại TP. HCM

05/03/2018

 Triển lãm quốc tế về Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su (Plastics & Rubber Vietnam 2018) cùng Triển lãm quốc tế chuyên ngành Công nghiệp chế biến và Đóng gói (ProPak Vietnam 2018) diễn ra tại từ ngày 20 – 22/3/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP. HCM.


 

Triển lãm quốc tế ngành nhựa, cao su và công nghiệp chế biến, đóng gói tại TP. HCM
Plastics & Rubber Vietnam 2018 là cơ hội để các nhà sản xuất và chế biến nhựa cao su quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, xây dựng hình ảnh thương hiệu, thiết lập các mối quan hệ đối tác, cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới tại thị trường Việt Nam và khu vực. Triển lãm sẽ trưng bày trọn vẹn các dịch vụ công nghệ, các giải pháp tích hợp, các sản phẩm về nhựa và cao su (bán thành phẩm và các bộ phận kỹ thuật), cũng như các nguyên vật liệu dùng trong sản xuất. Được biết đã có hơn 160 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham gia vào triển lãm, trong đó bao gồm bảy nhóm gian hàng quốc tế đến từ các nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt bậc như Anh, Áo, Séc, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Ý.
ProPak Vietnam 2018 thu hút hơn 420 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Trong đó bao gồm 11 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều cường quốc kinh tế trên thế giới như Ấn Độ, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. Triển lãm còn ghi nhận sự quay trở lại của khá nhiều doanh nghiệp và đơn vị cung ứng uy tín, với mong muốn giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói bao bì. Trong số đó, không thể không kể đến một vài thương hiệu quen thuộc như Bericap, Chumpower, DKSH, Flowcrete, Fuji, Heat and Control, Ishida, Joiepack Industrial, MNB Technologies, Mekong Technology, Công nghệ Phú Lộc, Song Song, Uchida. Danh mục trưng bày tại ProPak Vietnam 2018 rất đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; đóng hộp và sản xuất đồ hộp; đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm; công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm…
TH, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại, nguồn: http://dntm.vn/index.php/news/Tin-tuc-Su-kien/Trien-lam-quoc-te-nganh-nhua-cao-su-va-cong-nghiep-che-bien-dong-goi-tai-TPHCM-17306/, ngày 01/3/2018 (TD trích dẫn)


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>