Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước thăm và làm việc tại Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang

16/04/2019

 Chiều 13/4/2019, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cùng đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm Công ty CP Gỗ MDF VRG Kiên Giang, trong chuyến làm việc tại tỉnh Kiên Giang.


 Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã nghe đồng chí Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) báo cáo đôi nét về tình hình sản xuất kinh doanh của VRG và của Công ty Cổ phần Gỗ MDF VRG Kiên Giang.

 Đồng chí Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của VRG và của Công ty Gỗ MDF VRG Kiên Giang
Phát biểu với lãnh đạo, công nhân, người lao động công ty, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước cho rằng, Kiên Giang có lợi thế về phát triển nông nghiệp, với cây lúa, con tôm và có tiềm năng về du lịch. Vì vậy, trong thời gian tới cần quan tâm phát triển lĩnh vực công nghiệp để có sự phát triển toàn diện hơn.
Đồng chí Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại chuyến thăm và làm việc với công ty
Gỗ MDF VRG Kiên Giang là doanh nghiệp trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, một trong số những tập đoàn kinh tế lớn của nhà nước, đồng thời là doanh nghiệp đầu tiên, đầu tư tại Khu công nghiệp duy nhất của Kiên Giang. Vì vậy, cần tiên phong đi đầu, phát huy hơn nữa tinh thần lao động sáng tạo, chủ động để cùng với tỉnh Kiên Giang phát triển hài hòa, gắn lợi ích kinh tế của doanh nghiệp với đời sống, việc làm ổn định của bà con nhân dân, chú trọng đến bảo vệ môi trường…
Đ/c Trần Ngọc Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG giới thiệu với Tổng Bí thư - Chủ tịch nước về
sản phẩm ván gỗ MDF của Công ty
Tại đây, đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã tham quan dây chuyền sản xuất gỗ công nghiệp của Công ty.

 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>