Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tổ chức lễ mở cạo cao su miền núi phía Bắc vào ngày 17/10

30/09/2016

 Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) sẽ tổ chức Lễ ra quân mở cạo cao su miền núi phía Bắc vào ngày 17/10/2016 tại Nông trường Lùng Thàng, Công ty CP Cao su Lai Châu. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với VRG và đồng bào dân tộc tại các tỉnh có cao su đóng chân tại miền núi phía Bắc.


 

Công nhân Công ty CPCS Điện Biên thao tác mở cạo

Sau 8 năm VRG triển khai trồng cao su tại miền núi phía Bắc, đến nay đã trồng được 29.000 hecta, với số vốn đầu tư trên 4.000 tỷ đồng. Khi thực hiện dự án tại khu vực ngoài truyền thống trồng cao su, VRG không đặt mục tiêu lợi nhuận lên đầu mà với ý nghĩa tri ân công lao đóng góp của những thế hệ đã đóng góp cho cách mạng và chung tay cùng với địa phương, cùng với Chính phủ chăm lo đời sống của đồng bào miền núi phía Bắc.
Đồng hành với sự phát triển cao su là việc thực hiện các chương trình an sinh xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng nơi vùng cao. Chính vì vậy, sự kiện mở miệng cạo tại miền núi phía Bắc lần này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ là mong đợi của VRG mà đó còn là mong đợi của chính quyền địa phương và người dân, với mong muốn khi cây cao su có mủ, đời sống của người dân sẽ được nâng cao hơn, cơ sở hạ tầng tốt hơn, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>