Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp đầu tư tại Lào

25/10/2016

 Chiều ngày 21/10/2016, tại Khách sạn Mường Thanh – Thủ đô Viêng Chăn, Lào, Văn phòng Chính phủ nước CHDCND Lào đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Lào tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Thủ tướng Chính phủ Lào Thoongloun Sisoulith cùng Bộ trưởng, Thứ trưởng, đại diện một số Bộ ngành của Lào với các doanh nghiệp Việt Nam đang hợp tác đầu tư và kinh doanh tại Lào.


 

Ông Nguyễn Tiến Đức – Phó Tổng Giám đốc VRG phát biểu tại Hội nghị
Mục đích của cuộc gặp gỡ, đối thoại là lắng nghe các khó khăn, vướng mắc của các Doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình triển khai các dự án tại Lào, trao đổi các giải pháp để tháo gỡ, khắc phục, hỗ trợ các điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện các dự án đạt kết quả cao nhất.
Đoàn đại biểu của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) do ông Nguyễn Tiến Đức – Phó Tổng Giám đốc – làm Trưởng đoàn, đã trình bày bài tham luận trong Hội nghị.
Các kiến nghị về khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện các dự án của Tập đoàn tại Lào như: thủ tục pháp lý ký kết Hợp đồng thuê đất, vấn đề lao động, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa, hoàn thuế giá trị gia tăng (VAT)… được Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng các Bộ có liên quan của Lào ghi nhận và cam kết sớm giải quyết.
Tin, ảnh: Dương Đình Bảng, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/thoi-su-trong-nganh/thao-go-kho-khan-vuong-mac-cho-doanh-nghiep-dau-tu-tai-lao.html, ngày 24/10/2016 (Công Nhựt trích dẫn) 


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>