Tin tức >> Tin cao su trong nước

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) hợp tác với Becamex đầu tư khu công nghiệp trên đất cao su

25/03/2019

 Ngày 18/3/2019, VRG đã ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh với Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH Một thành viên (Becamex IDC). 


 Chủ trì buổi ký kết là ông Trần Ngọc Thuận – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) VRG và ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Becamex.

Hai bên tiến hành ký kết hợp tác kinh doanh
Dựa trên năng lực, nhu cầu tiềm và tiềm năng phát triển của của VRG, cũng như những thế mạnh của Becamex IDC hiện có, hai bên sẽ bắt đầu tiến hành các bước triển khai hợp tác quy hoạch về lĩnh vực khu công nghiệp dịch vụ và định cư trên đất cao su mà đại diện VRG là Công ty CP Cao su Hòa Bình. Theo đó, hai bên sẽ từng bước cụ thể hóa việc hình thành vùng phát triển công nghiệp tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, trên diện tích đất dự kiến là 2.000 héc ta. Đây được xem là bước khởi đầu quan trọng để hai bên có thể tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn nữa trong tương lai.
Ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Becamex IDC cho biết, đến nay Tổng công ty đã có gần 30 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: chứng khoán, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, xây dựng, thương mại, bất động sản, dịch vụ, viễn thông – công nghệ thông tin, sản xuất bê tông, vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản, dược phẩm, y tế và giáo dục… Lĩnh vực phát triển khu công nghiệp dịch vụ, Công ty rất quan tâm đầu tư và sẽ triển khai phát triển hơn nữa trong thời gian tới. VRG là một tập đoàn kinh tế lớn, nhiều tiềm năng phát triển, Becamex IDC có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ, hợp tác quốc tế… Đây là cơ hội tốt để 2 bên có thể đi đến hợp tác kinh doanh sâu rộng hơn nữa trong tương lai, nhằm khai thác những thế mạnh giữa 2 bên.
Phát biểu tại lễ ký kết, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận, nhấn mạnh: “Ngay sau lễ ký kết này hai bên nên triển khai ngay các bước tiếp theo nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án hợp tác kinh doanh. Ông Thuận cũng cho rằng hiện tại các lĩnh vực ngành nghề của Tập đoàn đang hoạt động có liên quan mật thiết đến Becamex IDC, vì thế cần có quá trình thực hiện hợp tác lâu dài với một lộ trình cụ thể. Với chiến lược phát triển sâu rộng, mang tầm khu vực và quốc tế của Becamex IDC, tôi hy vọng đây sẽ là sự hợp tác mang tính hiệu quả thiết thực trong giai đoạn sắp tới”.


Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>