Tin tức >> Tin cao su trong nước

Nhiếp ảnh Việt Nam thắng tuyệt đối cuộc thi ảnh của Tổ chức Nghiên cứu Cao su quốc tế (IRSG)

08/04/2019

Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh “Phụ nữ ngành cao su” năm 2019 của Tổ chức Nghiên cứu Cao su quốc tế (IRSG) vừa công bố kết quả Cuộc thi. Ba nhiếp ảnh gia Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối khi lần lượt đoạt tất cả giải thưởng của Cuộc thi.    


Tác phẩm đạt giải nhất của tác giả Lê Văn Hải
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, IRSG tổ chức cuộc thi ảnh để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ đối với ngành cao su.
 
Theo thông tin từ trang http://www.rubberstudy.com, 3 giải thưởng lớn nhất của cuộc thi đã thuộc về tác giả: Lê Văn Hải – giải Nhất;  Ngô Công Hoàng – giải Nhì và Bùi Thái Dũng – giải Ba.
Tác phẩm đạt giải Nhì của tác giả Ngô Công Hoàng.
Cuộc thi đã thu hút hàng trăm tác phẩm của các tác giả đến từ nhiều quốc gia trên thế giới gửi đến dự thi. Sau khi phát động vào tháng 10/2018, đến ngày 29/3/2019, Ban Tổ chức công bố kết quả cuộc thi.
Cuộc thi này được hỗ trợ bởi Ủy ban Phụ nữ Liên Hợp Quốc tại Singapore và các giải thưởng được tài trợ bởi Công ty Namazie International.
Cơ cấu giải thưởng gồm: Giải Nhất 500 đô la Singapore bằng tiền mặt; giải Nhì 250 đô la Singapore bằng tiền mặt và giải Ba 100 đô la Singapore bằng tiền mặt.
Tác phẩm đạt giải Ba của tác giả Bùi Thái Dũng
Với Chủ đề “Phụ nữ ngành cao su”, cuộc thi đã làm nổi bật tầm quan trọng của phụ nữ trong chuỗi giá trị ngành cao su, từ thu hoạch đến sản phẩm cuối cùng.

Bình Nguyên, nguồn: http://tapchicaosu.vn/tin-tuc/van-hoa-the-thao/van-hoa/nhiep-anh-vn-thang-tuyet-doi-cuoc-thi-anh-cua-irsg.html, ngày 01/4/2019 



Quay về

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Xem tất cả >>